Tottenham cẩn trọng trước nguy cơ mất Hugo Lloris vào tay PSG

21:39 Thứ sáu 01/01/2021

TinTheThao.com.vnTottenham được cho là đang chuẩn bị cho việc Paris Saint-Germain cố gắng ký hợp đồng với người đội trưởng kiêm thủ môn Hugo Lloris.

“Nút chặn” của Tottenham Hotspur, Hugo Lloris có mặt ở phía bắc London từ năm 2012 và được trao băng đội trưởng bởi cựu huấn luyện viên của Spurs, Mauricio Pochettino ba năm sau đó.

Nhưng giờ Tottenham lo sợ họ có thể mất số 1 vào tay Paris Saint-Germain khi theo tờ The Sun, Mauricio Pochettino cuối cùng cũng đã trở thành người kế nhiệm của Thomas Tuchel.

 - Bóng Đá

 Hugo Lloris là chốt chặn đáng tin tưởng của Tottenham nhiều năm qua, mất thủ thành này sẽ là tổn thất rất lớn với Gà trống.

Thông tin của tờ báo cũng cho biết rằng Spurs đã để mắt đến sự lựa chọn số một của West Brom là Sam Johnstone cũng như thủ môn dự bị được đánh giá cao của Manchester United là Dean Henderson nếu họ mất Lloris.

Johnstone đã tỏa sáng với Baggies mùa giải này và là người có màn trình diễn nổi bật nhất tại các trận hòa của West Brom với Manchester City và Liverpool.

 - Bóng Đá

 Johnstone là cái tên Tottenham hướng đến nếu không thể giữ được người đội trưởng của mình.

Pochettino đang tiến gần hơn đến việc tiếp quản Parc des Princes sau khi Tuchel bị bãi nhiệm và được cho là có liên quan đến một số cáo buộc cũ của ông này về BLĐ của CLB.

 - Bóng Đá

 Pochettino được cho là đang liên hệ với hàng loạt học trò cũ ở Tottenham.

Bên cạnh đó, ngôi sao không được ưa chuộng dưới thời Jose Mourinho, Dele Alli có thể theo chân Pochettino để bước qua cửa của thủ đô nước Pháp. Kỳ chuyển nhượng đã mở ngày hôm nay và thỏa thuận cho mượn có thể được coi như một lựa chọn.

Một cựu cầu thủ khác của Tottenham, Christian Eriksen, cũng đang không hạnh phúc tại Inter Milan, đã được cho rằng sẽ tái hợp với Pochettino tại PSG.

Những pha cứu thua xuất thần của Hugo Lloris trong màu áo Lyon

 
Đại Phong | 20:41 01/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục