Top các cầu thủ xuất sắc nhất vòng 8 Premier League

19:50 Thứ ba 18/10/2016

TinTheThao.com.vnVòng 8 Premier League đã khép lại, chắc chắn không ít NHM vẫn chưa quên được những ấn tượng mà Stekelenburg, Allen,... làm được tại vòng đấu này.

Maarten Stekelenburg

watermarked-3a1

 

Việc Man City không thể đánh bại Everton tại vòng đấu này chắc chắn nguyên nhân chủ yếu chính là vì sự xuất sắc của Stekelenburg trong khung gỗ. Theo thống kê, Stekelenburg đã có tổng cộng 7 tình huống cứu thua trong trận này. Rất nhiều tình huống trong số đó đều là những tình huống đỡ bóng rất khó, và đương nhiên đó là bao gồm cả 2 tình huống cứu thua thành công trên chấm 11m trước những ngôi sao hàng đầu thế giới như De Bruyne và Sergio Aguero.

Theo Walcott

Vào thời điểm hiện tại, có thể nói Theo Walcott đang là cầu thủ có phong độ cao nhất bên phía Arsenal. Dường như sau nhiều năm thì cuối cùng HLV Wenger cũng đã biết cách khai thác hết khả năng của Walcott. Trong chiến thắng 3-2 trước Swansea, tuy vài thời điểm Walcott vẫn tỏ ra vô duyên trong các tình huống xử lý, nhưng 2 bàn thắng cũng là quá đủ để tiền đạo người Anh để lại dấu ấn của mình tại vòng đấu này.

Joe Allen

Kể từ ngày được Mark Hughes đẩy lên đá như 'số 10' tại Stoke City, những tiềm năng ẩn chưa được khai thác hết của Joe Allen trong màu áo Liverpool trước đây đã được khai phá hoàn toàn. Không những giỏi trong việc dẫn dắt lối chơi, mà ngôi sao Xứ Wales cũng đã bắt đầu nổ súng liên tục trong thời gian gần đây. Cú đúp vào lưới Sunderland cuối tuần qua đã nâng tổng số bàn thắng của Allen trong 3 trận gần đây lên con số 4.

Ander Herrera

watermarked-3a2

 

Từ kẻ bị ruồng bỏ tại Old Trafford, giờ đây Ander Herrera đang dần chứng minh được tầm quan trọng của mình đối với Man Utd. Trong trận hòa 0-0 trước Liverpool, chính là Herrera là người đã khiến cho Coutinho 'câm nín' trong phần lớn thời gian diễn ra trận đấu. Theo thống kê, trận này tiền vệ người TBN đã có 18 tình huống cắt bóng và can thiệp thành công, thành tích cao nhất mà 1 cầu thủ từng làm được trong 1 trận đấu tại Premier League.

David Luiz

Không phải Costa hay Hazard, người gây ấn tượng mạnh nhất trong thắng lợi 3-0 của Chelsea trước Leicester chính Luiz nhờ lối chơi xông xáo, lên công về thủ rất nhịp nhàng của mình. Thậm chí nếu có thêm chút may mắn, Luiz cũng đã có thể tự ghi cho mình một bàn thắng khi tình huống sút phạt đầy uy lực của anh trong khiệp 1 đã đi trúng khung thành một cách đầy đáng tiếc.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:50 18/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục