Top 5 pha solo cực đỉnh của Henry trong màu áo Arsenal

14:20 Thứ hai 02/01/2012

Nhân sự kiện tiền đạo Henry trở lại Arsenal thi đấu (dưới dạng cho mượn trong 2 tháng), chúng tôi xin gửi tới độc giả top 5 pha solo đỉnh nhất của chân sút người Pháp trong màu áo CLB thành London.

5. Henry vs Tottenham

Trong trận derby thành London, Henry đã có 1 pha đi bóng phản công đầy tốc độ và cũng không kém phần khéo léo, trước khi bình tĩnh sút tung lưới đối phương.


4. Henry vs Inter Milan

Không chỉ là màn solo tuyệt đẹp trong lịch sử Arsenal, đây thậm chí còn là màn solo tuyệt vời bậc nhất trong lịch sử bóng đá châu Âu cấp CLB. Pha làm bàn của tiền đạo người Pháp góp phần giúp Pháo thủ vượt qua Inter 5-1 trong trận cầu diễn ra năm 2003.


3. Henry vs Man Utd

Năm 2000, Henry đã để lại nỗi kinh hoàng cho hàng thủ Quỷ đỏ. Người đồng đội tại tuyển Pháp, Fabien Barthez cũng trở thành nạn nhân của Đứa con thần gió.

Trong tư thế quay lưng về khung thành MU, tiền đạo người Pháp khống chế bóng 1 chạm sau đường chuyền của đồng đội. Rất nhanh, Henry xoay người sút bóng kỹ thuật, tung lưới thủ môn Barthez.


2. Henry vs Liverpool

2003/04 là mùa giải tuyệt vời bậc nhất trong sự nghiệp Henry. Tiền đạo người Pháp sở hữu phong độ cực kỳ khủng khiếp.

Với tốc độ và kỹ thuật của mình, Henry có thể nghiền nát mọi hàng phòng ngự và làm bó tay tất cả các thủ môn với khả năng dứt điểm điêu luyện.
Màn solo trước Liverpool chính là minh chứng cho điều đó.


1. Henry vs Sparta Prague

Màn solo của tiền đạo người Pháp đã thể hiện đầy đủ những phẩm chất anh có: Tốc độ, kỹ thuật, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm không tưởng.

Sau cú vẩy bóng của Henry, một đường cong tuyệt đẹp được vẽ lên, khiến thủ môn đối phương hoàn toàn bất lực.

Kinh Vân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục