Top 5 cầu thủ đắt giá nhất châu Âu: Sao Arsenal góp mặt; 3 cái tên đứng đầu

10:41 Thứ sáu 29/03/2024

TinTheThao.com.vnTrang Transfermarkt đã cập nhật những ngôi sao đang sở hữu mức định giá cao ngất ngưỡng của làng túc cầu.

5. Bukayo Saka – Arsenal – 130 triệu euro 

Saka tiếp tục có một mùa giải ấn tượng khác trong màu áo Arsenal. Cầu thủ sinh năm 2003 đóng góp 29 bàn thắng sau 37 trận, góp phần quan trọng giúp đội nhà dẫn đầu cuộc đua Premier League và lọt vào tứ kết UCL.  Vì vậy, anh được tăng 10 triệu euro so với bản cập nhật gần nhất.

 - Bóng Đá

 Saka tiếp tục thể hiện màn trình diễn ấn tượng. 

Ở thời điểm hiện tại, Saka vẫn là cầu thủ người Anh có giá trị thứ hai, cùng với Foden.

Sự tiến bộ của Saka là yếu tố quan trọng để giúp Arsenal tìm kiếm danh hiệu lớn đầu tiên kể từ sau kỷ nguyên của HLV Arsene Wenger.

4. Vinicius JR – Real Madrid – 150 triệu euro

Giá trị thị trường của cầu thủ người Brazil vẫn ở mức 150 triệu euro sau đợt cập nhật. Vinicius đã có một mùa giải ấn tượng cho Real Madrid với 26 bàn thắng sau 28 trận.

Mức định giá  của cầu thủ chạy cánh này đã tăng thêm 115 triệu euro kể từ khi chuyển đến Real vào năm 2018. Nếu cùng Real chinh phục Champions League, anh sẽ  là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng. 

3. Kylian Mbappe - PSG - 180 triệu euro

Tương lai Mbappe là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm nhất làng túc cầu trong vài năm qua, nhưng mọi thứ có thể sẽ kết thúc vào kỳ chuyển nhượng hè.

Nhiều nguồn uy tín cho hay, cầu thủ 25 tuổi sẽ rời PSG khi hợp đồng của anh hết hạn vào cuối mùa giải và chọn Real Madrid làm bến đỗ tiếp theo.

Mùa giải năm nay, Mbappe vẫn duy trì phong độ như thường thấy. Cựu thần đồng AS Monaco đã ghi 38 bàn sau 37 trận cho PSG mùa này. Bên cạnh chức vô địch Ligue 1, tiền đạo người Pháp đang mơ đến việc sẽ giành UCL trong mùa giải cuối cùng trên quê nhà, trước khi bước vào cuộc hành trình mới trong màu áo Los Blancos.

2. Erling Haaland - Man City - 180 triệu euro

Định giá của Haaland vẫn được giữ nguyên với việc tiền đạo Man City duy trì phong độ ổn định. Anh ghi 29 bàn sau 34 trận mùa này.

Barcelona lay foundations to sign Manchester City superstar in 2026 - Bóng Đá

 Haaland sẽ mang đến niềm hy vọng về khả năng bảo vệ chức vô địch UCL cho Man City. 

Tuyển thủ Na Uy đã ghi 50 bàn trong mùa giải đầu tiên ở Anh giúp Man City giành cú ăn ba. Đoàn quân Pep Guardiola đang cố gắng lặp lại thành tích đó và những bàn thắng của Haaland sẽ mang ý nghĩa lớn để giúp họ đạt được giấc mơ.

1. Jude Bellingham – Real Madrid – 180 triệu euro

Khởi đầu tuyệt vời của Bellingham ở Tây Ban Nha đã giúp ngôi sao người Anh tăng giá phi mã (30 triệu euro) trong bản cập nhật mùa đông để trở thành cầu thủ giá trị nhất thế giới, cùng với Haaland và Mbappe.

Trong thời gian qua, những đóng góp đến từ Bellingham có xu hướng giảm nhẹ nhưng anh vẫn đóng góp 29 bàn thắng sau 31 trận.

Bellingham đang được xem như Zinedine Zidane mới của Real. Cùng với những Rodrygo Goes hay Vinicius, anh sẽ gánh trên vai trọng trách giúp Los Blancos bổ sung thêm chức vô địch Champions League tiếp theo vào bộ sưu tập danh hiệu

Trường Sơn | 09:43 29/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục