Top 10 sao U21 đóng góp bàn thắng nhiều nhất mùa giải: Bellingham đỉnh bảng

23:20 Thứ ba 09/01/2024 | 2

TinTheThao.com.vnCole Palmer, Jude Bellingham lọt vào danh sách top 10 cầu thủ U21 đóng góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất mùa hiện tại.

10. Jeremy Doku – 8 (3 bàn + 5 kiến tạo)

Jemery Doku đã bỏ lỡ một phần của mùa giải vì chấn thương, nên thật ấn tượng khi anh lọt vào danh sách này. Các cầu thủ thường mất một khoảng thời gian thích nghi để làm quen với HLV Pep Guardiola, nhưng Doku nhanh chóng tạo ra tác động. Điều đáng ngạc nhiên là 5 trong số 8 lần đóng góp dấu giày vào các bàn thắng của anh tính đến thời điểm hiện tại là vào lưới Bournemouth.

The 10 Under-21 players with the most goals & assists in 2023/24 - Bóng Đá

 Doku nhanh chóng tỏa sáng tại Man City.

9. Matias Soule – 9 (8 bàn + 1 kiến tạo)

Juventus sẽ hài lòng với sự tiến bộ của Soule thời gian gần đây vì cầu thủ 20 tuổi này đang phát triển mạnh mẽ ở Frosinone dưới dạng cho mượn. Tiền vệ tấn công người Argentina đã đóng góp tới 36% số bàn thắng mà Frosinone ghi được ở mùa giải này. 

Cho đến nay, cả Soule và Frosinone đều được hưởng lợi rất nhiều từ thương vụ cho mượn.

8. Anthony Elanga – 10 (4 bàn + 6 kiến tạo)

Cầu thủ chạy cánh người Thụy Điển đã đưa ra quyết định đúng đắn khi rời Old Trafford vào mùa hè vì anh  là trụ cột trong đội hình xuất phát của Nottingham Forest. Elanga có nhiều đóng góp vào bàn thắng hơn bất kỳ cầu thủ Forest nào khác kể từ khi anh đến CLB.

7. Savio – 10 ( 5 bàn + 5 kiến tạo)

Girona đã trở thành tập thể gây bất ngờ của mùa giải 2023/24 và điều đó nhờ vào phong độ xuất sắc của những cầu thủ như Savio. Tiền đạo 19 tuổi hiện đang được cho mượn từ câu lạc bộ Pháp Troyes và anh nhanh chóng tỏa sáng tại La Liga.

6. Maximilian Beier – 10 (6 bàn + 4 kiến tạo)

Sau hai mùa giải thi đấu ổn định ở giải hạng hai nước Đức, Maximilian Beier hiện đang gây ấn tượng mạnh ở Bundesliga. Cầu thủ 21 tuổi gần đây đá chính ở Hoffenheim và trung bình đóng góp một bàn thắng sau mỗi 94,8 phút.

Nếu Beier duy trì được phong độ cao, một số CLB hàng đầu có thể theo đuổi ngôi sao này vào mùa hè 2024.

5. Nico Williams – 11 (3 bàn + 8 kiến tạo)

Những đội như Liverpool và Newcastle được cho là đã theo dõi Nico Williams Kể từ khi ra mắt Athletic Bilbao vào năm 2021, Williams đã ghi 33 bàn thắng sau 103 lần ra sân. Anh đã lên ĐT Tây Ban Nha và có cả một tương lai phía trước.

The 10 Under-21 players with the most goals & assists in 2023/24 - Bóng Đá

 Williams là trụ cột của Bilbao.

4. Xavi Simons – 11 (4 bàn + 7 kiến tạo)

Sau một mùa giải thành công với PSV, Simons hiện bùng nổ tại Bundesliga. PSG đã kích hoạt phương án mua lại vào mùa hè và ngay lập tức gửi anh đến RB Leipzig trong mùa giải hiện tại.

Simons phát triển mạnh mẽ ở môi trường mới và PSG chắc chắn sẽ theo dõi chặt chẽ sự phát triển của anh tại Đức.

3. Florian Wirtz – 12 (5 bàn + 7 kiến tạo)

Nói về những cầu thủ trẻ đang phát tiết mạnh mẽ ở Bundesliga, Florian Wirtz có khoảng thời gian thăng hoa trong màu áo Bayer Leverkusen. Đội bóng của Xabi Alonso hiện đang đứng đầu bảng và Wirtz là mắt xích quan trọng trong hệ thống của chiến lược gia Tây Ban Nha.

Với 12 pha đóng góp bàn thắng ở Bundesliga, không có gì ngạc nhiên khi Manchester City được cho là đang quan tâm đến Wirtz.

2. Cole Palmer – 12 (8 bàn + 4 kiến tạo)

Rời Manchester City để đến Chelsea là một bước đi táo bạo trong mùa hè, nhưng danh tiếng của Palmer lan rộng kể từ khi chuyển đến Stamford Bridge. Cầu thủ 21 tuổi đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của Mauricio Pochettino và anh tiến bộ vượt bậc ở Chelsea.

The 10 Under-21 players with the most goals & assists in 2023/24 - Bóng Đá

 Palmer thăng hoa trong màu áo Chelsea.

1. Jude Bellingham – 15 (13 bàn + 2 kiến tạo)

Kể từ khi chuyển sang Real Madrid vào mùa hè, Jude Bellingham trình diễn thứ bóng đá đẳng cấp vượt ngoài mong đợi.

Dưới sự huấn luyện của Carlo Ancelotti, không có gì ngăn cản Bellingham trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. 

Lữ Phong | 22:22 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục