Tony Adams tiến cử người từng bắt chết Salah cho Arteta

19:08 Thứ tư 15/02/2023

TinTheThao.com.vnTrung vệ huyền thoại Arsenal, Tony Adams đã kêu gọi HLV Mikel Arteta loại bỏ hậu vệ Oleksandr Zinchenko trong trận đấu gặp Man City.

 

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Emirates. Đây là 'trận cầu 6 điểm' và có lẽ nó sẽ quyết định trực tiếp đến khả năng đua tranh ngôi vô địch của Pháo thủ. 

Tony Adams urges Mikel Arteta to make one change to Arsenal’s defence for crucial Manchester City clash - Bóng Đá

 Tuyển thủ Nhật Bản đã từng chơi rất tốt ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tony Adams ủng hộ việc Arsenal đánh bại Man City. "Nếu Arsenal muốn vô địch giải đấu, thì Erling Haaland sẽ là phép thử cuối cùng của họ," người đàn ông từng 4 lần vô địch Premier League nói với The Sun.

Adams cũng đưa ra ý kiến về việc HLV Mikel Arteta nên có một phương án khác ở vị trí hậu vệ cánh trái, thay vì Oleksandr Zinchenko. 

"Khi họ đánh bại Liverpool đầu mùa giải này, Arteta đã sử dụng Takehiro Tomiyasu ở vị trí hậu vệ trái và đó là một sự thay đổi thiên tài bởi vì anh ấy đã cản được Mo Salah và loại bỏ hoàn toàn mối đe dọa đó."

"Điều tương tự cũng xảy ra trong chiến thắng 3-2 trước Manchester United vào tháng trước, khi Tomi vào thay Ben White trong hiệp một và bắt chết Marcus Rashford."

"Vì vậy, ngày mai tôi hy vọng sẽ sử dụng Tomi ở vị trí hậu vệ trái thay vì Oleksandr Zinchenko để theo kèm Riyad Mahrez vì khi đó Arsenal sẽ có đủ hàng tiền vệ và tuyến trên, khai thác điểm yếu bên trái hàng thủ của Man City và phản công."

Ngọa Long | 18:10 15/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục