Tony Adams thất vọng vì bị ban lãnh đạo Arsenal từ chối

15:56 Chủ nhật 23/06/2013

Tony Adams là cựu danh thủ thi đấu từ năm 1983 – 2002 tại Arsenal, hình ảnh của anh đã được tạc thành tượng trước SVĐ Emirates.

Huyền thoại Arsenal, Tony Adams, vừa bất ngờ tiết lộ một sự thật đau lòng trước công luận rằng anh bị CLB mà mình cống hiến và ngưỡng mộ từ chối, khi chính anh đề nghị được làm gì đó để giúp đỡ đội bóng trong thời gian qua.

Cựu trung vệ đội trưởng Arsenal, 46 tuổi, viết thư gửi tới Chủ tịch Arsenal, Peter Hill-Wood, sau khi ông này cho biết CLB cần luồng sinh khí mới. Adams, trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Arsenal, cho rằng mình chính là người mà CLB cần và đề nghị được tham gia vào ban điều hành CLB, không cần nhận lương.

Tony Adams bức xúc trước cách ứng xử của BLĐ Arsenal. (ảnh: AP)

Tuy nhiên, Adams tiết lộ sự thật phũ phàng: “Tôi không hề nhận được một câu trả lời từ CLB!”. Bất ngờ hơn, ông chủ Arsenal, Stan Kroenke, vừa bổ nhiệm Chips Keswich, 73 tuổi, vào vị trí Chủ tịch Arsenal.

Phát biểu với truyền thông Anh, Adams nói: “Hãy xem, tôi sẵn sàng phục vụ trà cho mọi người ở Arsenal, và tôi nghĩ mình đã điền đầy đủ vào các yêu cầu trong form đề nghị của CLB. Tôi không đòi hỏi lương bổng. Tôi luôn dành mọi ưu tiên hàng đầu cho đội bóng và tôi có quan hệ tốt với mọi người trong CLB. Chips là một người tốt, nhưng không phải là sự lựa chọn tối ưu. Ông ấy đã 73 tuổi”.

Adams bày tỏ nghi ngờ về tham vọng giành chức vô địch Anh của Arsenal trong mùa này. Cựu trung vệ đội trưởng Arsenal cho rằng CLB đã không có sự chuẩn bị tốt để thay thế HLV Arsene Wenger, nếu ông này quyết định rời đội bóng vào cuối mùa giải tới.

Thành Lương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục