Tony Adams chỉ trích cách chọn hàng thủ của Arteta trước Forest

10:23 Chủ nhật 21/05/2023

TinTheThao.com.vnTrên Sky Sports, Tony Adams không ấn tượng với những sự lựa chọn của Mikel Arteta trong trận đấu với Nottingham Forest.

 

Không có Oleksandr Zinchenko và William Saliba bị chấn thương, Arteta đã xáo trộn tuyến sau của mình để tìm lại chiến thắng sau thất bại trước Brighton tuần trước.

Arteta đã chọn Thomas Partey đá hậu vệ phải, Ben White đá cặp với Gabriel Magalhaes ở trung tâm hàng thủ Arsenal. Jakub Kiwior lần đầu tiên đá chính ở vị trí hậu vệ trái trong sự nghiệp ngắn ngủi ở Arsenal và không có gì ngạc nhiên khi Arsenal tiếp tục thua.

'I have to apologise' - Mikel Arteta sends message to Arsenal fans after Brighton defeat - Bóng Đá

 Arteta và Arsenal có giai đoạn cuối mùa gây thất vọng.

Adams nói: "Pha bóng không may mắn nhưng cả hai hậu vệ cánh đều không làm được nhiều. Arteta đã chọn Partey và Kiwior và không ai trong số họ có mặt ở đó. Họ đang làm rất tốt, Forest. Họ phản công và bạn không thể cẩu thả với pha bóng đó, Odegaard đã cẩu thả và họ đang chờ để vồ lấy cơ hội đó."

"Tôi đã thực sự thất vọng. Bóng đá là vấn đề về các mối quan hệ. Nhưng Ben white đã chơi rất xuất sắc bên cánh phải với Saka và đột nhiên Arteta để Partey vào đó và Tierney trên băng ghế dự bị."

Thanh Vũ | 09:25 21/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục