Tống khứ Tierney, Arsenal chiêu mộ hậu vệ hàng đầu EPL

07:24 Thứ ba 15/08/2023 | 7

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, Pháo thủ có thể sẽ xem xét việc đưa ngôi sao người Bồ Đào Nha về Emirates.

 

Tương lai của Kieran Tierney tại Arsenal đang bị đặt nhiều dấu hỏi. Ngôi sao người Scotland đã không thể cạnh tranh vị trí chính thức với Oleksandr Zinchenko ở mùa giải năm ngoái và sau khi Mikel Arteta đẩy Jurrien Timber sang vị trí hậu vệ trái, cánh cửa để Tierney giành suất đá chính dường như khép lại.

Thời gian qua, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc Arsenal sẵn sàng bán cựu sao Celtic trong mùa hè này để bổ sung kinh phí chuyển nhượng.

Arsenal 'confirmed' to want 'world-class' £250k-a-week star at the Emirates - Bóng Đá

 Cancelo nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, trong trường hợp Tierney ra đi, Pháo thủ sẽ xúc tiến cuộc đàm phán chiêu mộ Joao Cancelo để thay thế. 

Đây không phải lần đầu tiên Arsenal dành sự quan tâm cho ngôi sao người Bồ Đào Nha. HLV Mikel Arteta từng có quãng thời gian làm việc cùng Cancelo tại Man City và dành cho anh sự ngưỡng mộ lớn.

Với việc HLV Pep Guardiola không còn muốn sử dụng Cancelo, Arsenal xem đây là cơ hội tốt để họ sở hữu cựu cầu thủ Benfica. Tuy nhiên bên cạnh vấn đề mức giá, Pháo thủ có thể còn vấp phải sự cạnh tranh từ phía Barcelona, trong bối cảnh Gã khổng lồ La Liga đang muốn nâng cấp vị trí hậu vệ phải. 

Trường Sơn | 06:54 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục