Tổng hợp ngày thứ năm Play-off NBA: Chiến thắng thứ 2 liên tiếp cho các chủ nhà

14:08 Thứ sáu 26/04/2013

Trong ngày thứ năm của vòng play-off NBA 2012/13, các đội chủ nhà gồm Oklahoma City Thunder, Indiana Pacers và San Antonio Spurs đều có được những kết quả thuận lợi và có được ưu thế dẫn 2-0 sau 2 game trước các đối thủ.



Ngày hôm qua, 3 trận đấu game 2 của vòng play-off đã  diễn ra. Ở miền Tây, á quân Oklahoma City Thunder và San Antonio Spurs lần lượt đón tiếp Houston Rockets và Los Angeles Lakers. Trong khi đó tại miền Đông, Indiana Pacers tái đấu với Atlanta Hawks.

Các vị chủ nhà lại có một ngày thi đấu thuận lợi. Ảnh: Internet.

Oklahoma City Thunder 105 - 102 Houston Rockets. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Thunder.

Houston Rockets đã có một trận đấu tốt hơn rất nhiều so với game 1. James Harden tiếp tục là thủ lĩnh của đội bóng bang Texas với 36 điểm và 11 lần bắt bóng bật bảng. Nhưng một mình Harden không thể giúp Rockets vượt qua được Thunder có bộ đôi Westbrook và Durant quá xuất sắc. Westbrook và Durant ghi mỗi người 19 điểm để giúp Thunder giành chiến thắng thứ 2 liên tiếp, dù không dễ dàng như game 1.

Xem video tại đây.

Indiana Pacers 113 - 98 Atlanta Hawks. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Pacers.

Tâm điểm của trận đấu tiếp tục là ngôi sao trẻ Paul George. Hậu vệ của Pacers đã có màn trình diễn chói sáng khi ghi 27 điểm cho Pacers. Ở game 1, George từng lập được triple-double. Phong độ xuất sắc ủa George ở vòng play-off cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Cầu thủ tiến bộ nhất NBA 2012/13.

Xem video tại đây.

San Antonio Spurs 102 - 91 Los Angeles Lakers. Tỉ số loạt play-off là 2-0 cho Spurs.

Lakers tiếp tục thể hiện sự bất lực của mình khi trong đội hình không có Kobe Bryant. Tony Parker tiếp tục duy trì phong độ cao và dẫn đầu danh sách ghi điểm của Spurs với 28 điểm để giúp Spurs có được lợi thế 2 game dẫn trước so với Lakers.

Xem video tại đây.

Ngày hôm nay loạt play-off tiếp diễn với các trận đấu sau:

Milwaukee Bucks - Miami Heat
Chicago Bulls - Brooklyn Nets
Memphis Grizzlies - Los Angeles Clippers

T.L (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục