Tổng hợp NBA ngày 27/01: Nhiều bất ngờ

23:18 Chủ nhật 27/01/2013

Ngày hôm nay là một ngày thi đấu với nhiều trận thua bất ngờ từ các đội bóng mạnh như New York Knicks, Chicago Bulls và Clippers.

Sixers đánh bại New York Knicks, đội bóng đang xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng miền Đông. Ảnh: Internet.

Philadelphia 76ers 97 - 80 New York Knicks

New York Knicks đã khiến cho các cổ động viên của thất vọng khi để thua một cách khá dễ dàng trên sân của Philadelphia 76ers. Jrue Holiday tỏa sáng bên phía Sixers khi ghi được 35 điểm, trong khi Carmelo Anthony có 25 điểm trong trận này.

Washington Wizards 86 - 73 Chicago Bulls

Sau khi thoát khỏi vị trí cuối bảng, Washington Wizards tiếp tục gây nên bất ngờ khi đánh bại một trong những đội bóng hàng đầu miền Đông là Chicago Bulls. Emeka Okafor dẫn đầu Wizards với 1 cú double-double (15 điểm và 16 lần bắt bóng bật bảng).

Toronto Raptors 98 - 99 Cleveland Cavaliers

Kyrie Irving tiếp tục chứng tỏ giá trị của một All-Star khi anh ghi được 32 điểm để giúp Cavaliers giành  chiến thắng thứ 3 liên tiếp trước đối thủ là Toronto Raptors ngay trên sân khách. Với chiến thắng này, Cavaliers đã leo lên vị trí thứ 13 ở miền Đông.

Charlotte Bobcats 102 - 101 Minnesota Timberwolves

Kemba Walker đã có một trận đấu xuất sắc khi ghi đến 25 điểm để giúp Charlotte Bobcats nhấn chìm Minnesota Timberwolves với tỉ số sát nút 102-101. Thiếu vắng một loạt trụ cột như Kevin Love, Brandon Roy, Nikola Pekovic, Alexey Shved,... vì chấn thương, Minnesota Timberwolves thua trận thứ 4 liên tiếp và rớt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng.

Houston Rockets 119 - 106 Brooklyn Nets

Trên sân nhà, Houston Rockets đã nhờ đến sự tỏa sáng của bộ đôi James Harden (29 điểm) và Omer Asik (20 điểm và 16 lần bắt bóng bật bảng) để giành chiến thắng trước Brooklyn Nets, đội bóng đã thua 2 trận liên tiếp lần đầu tiên dưới thời tân HLV P. J. Carlesimo. Mặc dù vậy, trận thua này vẫn chưa ảnh hưởng nhiều lắm đến vị trí của Brooklyn Nets, khi họ vẫn đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng của miền Đông.

Milwaukee Bucks 109 - 102 Golden State Warriors

Sau 2 chiến thắng vang dội trước Clippers và Thunder, Golden State Warriors dường như không còn thi đấu tập trung và họ liên tiếp 'ngã ngựa' trong 2 trận đấu gần đây nhất. Trên sân của Milwaukee Bucks, Stephen Curry vẫn thi đấu tốt cho Warriors với 26 điểm, nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp đội khách vượt qua đội chủ nhà thi đấu đồng đều hơn và tập trung hơn. Bộ đôi hậu vệ Monta Ellis và Brandon Jennings mỗi người đóng góp 20 điểm cho Milwaukee.

San Antonio Spurs 108 - 99 Phoenix Suns

San Antonio tiếp tục phát huy kinh nghiệm và đẳng cấp của mình trong chuyến hành quân đến Phoenix. Dù đối mặt với một lịch thi đấu khá dày, Tony Parker và các đồng đội vẫn vượt qua một cách khá thoải mái, bất chấp việc HLV Gregg Popovich vẫn đang bị ốm và không thể theo đội. Parker vẫn cho thấy giá trị của một All-Star với 31 điểm, 4 lần bắt bóng bật bảng và 7 pha kiến tạo.

Denver Nuggets 121 - 93 Sacramento Kings

Trên sân nhà, Denver Nuggets đã có một đêm thi đấu đầy hứng khởi để giành chiến thắng tưng bừng với tỉ số 121-93 trước Sacramento Kings. Ty Lawson dẫn đầu danh sách ghi điểm của Denver với 26 điểm, theo sau là Andre Igoudala với 20 điểm.

Utah Jazz 114 - 110 Indiana Pacers

Hòa nhau với tỉ số 98-98 sau 4 hiệp đấu chính thức, Utah Jazz và Indiana Pacers buộc phải cần đến thêm 1 hiệp phụ để phân thắng bại. Trong thời điểm quyết định, Utah đã sớm giành lợi thế với 6 điểm đầu tiên và qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 114-110.

Portland Trail Blazers 101 - 100 Los Angeles Clippers

Sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa, trong 2 tuần gần đây phong độ thi đấu của Clippers có chiều hướng đi xuống, nhất là khi họ không thể  có sự phục vụ của hậu vệ số 1 Chris Paul. Hôm nay họ tiếp tục bại trận với tỉ số khít khao trước Blazers. Tài năng trẻ Damian Lillard và cầu thủ người Pháp Nicolas Batum tỏa sáng với 20 điểm mỗi người để giúp Blazers đánh bại đội đang đứng thứ 3 miền Tây.

H.Q (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục