Tổng hợp NBA ngày 25/01: Knicks phục thù Celtics, Suns gây bất ngờ

16:30 Thứ sáu 25/01/2013

Chỉ có vỏn vẹn 3 trận đấu diễn ra trong ngày hôm nay, nhưng đó đều là những cuộc so tài hấp dẫn. Đáng chú ý nhất là cuộc đối đầu Boston Celtics - New York Knicks, hai đối thủ truyền kiếp tại phân khu Đại Tây Dương và miền Đông.

New York Knicks (áo xanh) đã có cuộc phục thù thành công trên sân của Boston Celtics. Ảnh: Internet.

Orlando Magic 95 - 97 Toronto Raptors

Orlando Magic chỉ kém Toronto Raptors 1 bậc trên bảng xếp hạng miền Đông, vì thế trận đấu giữa hai đội tại Orlando đã diễn ra khá ngang ngửa. Tuy nhiên, Orlando đã không tận dụng được lợi thế sân nhà của mình để đánh bại Toronto. DeMar DeRozan có một ngày thi đấu xuất sắc cùng Amir Johnson để giúp Raptors giành chiến thắng. Johnson ghi 21 điểm và có 10 lần bắt bóng bật bảng, trong khi DeRozan ghi 22 điểm, trong đó có cú ném ở những giây cuối cùng giúp Raptors kết thúc trận đấu thắng lợi.

Boston Celtics 86 - 89 New York Knicks (xem chi tiết)

Carmelo Anthony đã có 1 ngày thi đấu toả sáng trước đối thủ Boston Celtics. Số 7 của New York Knicks ghi tới 28 điểm để khẳng định đẳng cấp của mình và giúp New York Knicks quật ngã đối thủ ngay trên sân khách. Bên phía Celtics, Rajon Rondo cũng thi đấu cực kỳ ấn tượng và hoàn tất 1 triple-double với 23 điểm, 11 kiến tạo và 10 lần bắt bóng bật bảng.

Phoenix Suns 93 - 88 Los Angeles Clippers (xem chi tiết)

Los Angeles Clippers đã trải qua một chuyến đi không như ý tại Phoenix. Thầy trò HLV Vinny Del Negro sớm để Suns vượt lên với những pha ghi điểm của Goran Dragic, người đã ghi 24 điểm ở trận này. Marcin Gortat đóng góp 15 điểm, Luis Scola và Markieff Morris mỗi người có 14 điểm để giúp Phoenix có được trận thắng thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Lindsey Hunter.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục