Tổng hợp chuyển nhượng đêm 17/01: Juve khiến Man United buồn lòng

20:31 Thứ bảy 17/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Reus chưa đồng ý đến Real Madrid, Juve khiến Man United buồn lòng, Liverpool sang La Liga săn tiền đạo... là những tin tức nổi bật có trong mục tổng hợp chuyển nhượng đêm 17/01.

Juve khiến Man United buồn lòng: Nguồn tin từ Ý cho hay Juventus đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba mặc dù hợp đồng hiện tại đến năm 2019 mới hết hạn.

Đại diện phủ nhận chuyện Reus đồng ý đến Real Madrid: Trong một tuyên bố mới đây, đại diện của Marco Reus đã bác bỏ những thông tin liên quan giữa tiền vệ này với Real Madrid.

Chelsea cho Blackpool mượn tài năng 19 tuổi: Tiền đạo tài năng Islam Feruz của Chelsea đã hoàn tất hợp đồng cho mượn để chuyển sang thi đấu cho Blackpool ở Championship.

Liverpool sang La Liga săn tiền đạo: Liverpool đang nhắm đến tiền đạo Kevin Gameiro của Sevilla nhằm tăng sức mạnh cho hàng tấn công ngay trong kỳ CN mùa Đông này.

Eto’o trở lại Serie A thi đấu: Theo những thông tin mới đây từ Gianluca di Marzio, nhiều khả năng Samuel Eto’o sẽ chính thức đầu quân cho Sampdoria trong thời gian tới.

Fiorentina muốn tạo ‘bom tấn’ với sao Southampton: Giới truyền thông ở Kenya cho hay Fiorentina bày tỏ nguyện vọng muốn có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự Victor Wanyama của Southampton.

Đến lượt Chelsea muốn có sao Real: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay HLV Jose Mourinho của Chelsea đang có ý định đưa học trò cũ Alvaro Arbeloa về Stamford Bridge.

Balotelli sẽ ra đi vào tháng 6: Theo nguồn tin từ báo chí Anh thì Mario Balotelli còn lại 4 tháng để cứu vãn sự nghiệp chơi bóng tại Liverpool.

Juventus đặt giá 24 triệu euro cho Jovetic:Tiền đạo Stevan Jovetic sắp trở lại Italia chơi bóng khi Manchester City có vẻ ưng ý với đề nghị chuyển nhượng của Juventus.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục