"Tôi tin cậu ấy vẫn còn tương lai ở Arsenal"

13:44 Thứ hai 16/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton nhận định, chân sút người Anh vẫn nên tiếp tục gắn bó với Pháo thủ.

 

Theo quan điểm đến từ Alan Hutton, lý do khiến Eddie Nketiah lên kế hoạch rời khỏi Arsenal đến từ việc anh muốn có được cơ hội ra sân thường xuyên hơn. Hutton nhận định, thực tế thì sao trẻ người Anh vẫn còn tương lai ở Emirates.

Trao đổi với Football Insider về việc Nketiah có nên gia nhập West Ham United hay không, cựu cầu thủ của Leeds nhận định:

"Đó là một câu hỏi lớn."

Arteta phản ứng về quyết định không thay người khi Holding nhận thẻ đỏ - Bóng Đá

 Arteta liệu có thể thuyết phục Nketiah? 

“Cậu ấy muốn có cơ hội chơi bóng. Bạn không muốn rời khỏi đội bóng hiện tại - nơi mà bạn đang làm tốt, để đến một câu lạc bộ khác, ngồi trên băng ghế dự bị và bắt đầu lại. Tôi nghĩ, câu lạc bộ cần phải đảm bảo rằng cậu ấy được ra sân thường xuyên."

"Tất nhiên, nó phụ thuộc vào phong độ, nhưng Nketiah sẽ không muốn trở thành lựa chọn số hai cho những cầu thủ dạng như Antonio. Đó thực sự là một yếu tố quan trọng, và đồng thời là việc câu lạc bộ muốn gì ở cậu ấy."

"Sẽ rất thú vị để xem mọi chuyện diễn ra như thế nào vì tôi tin rằng cậu ấy vẫn còn tương lai ở Arsenal. Nketiah nên ở lại đó và hy vọng cậu ấy sẽ ký vào hợp đồng mới."

“Nhưng Arsenal vẫn sẽ đưa tiền đạo nào đó vào đội hình để cạnh tranh. Thế nên, chúng ta sẽ phải xem mọi thứ diễn ra như thế nào."

Huỳnh Phong | 13:14 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục