'Tôi thậm chí chẳng thua trận nào vào năm 91 cùng Arsenal'

09:16 Thứ hai 13/05/2019

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Tony Adams đã có những lời chia sẻ trên BT Sport sau khi Premier League hạ màn vào tối qua.

Sau khi mùa giải khép lại, các chuyên gia cùng bình luận viên tụ họp trên đài truyền hình để thảo luận về những gì đã xảy ra. Ở đó, MC nói rằng chỉ có 2 đội trước Liverpool từng thua đúng 1 trận trong một mùa giải, đó là Chelsea 2005 và Arsenal 1991.

Tuy nhiên, cựu trung vệ Tony Adams, người từng là thành viên quan trọng của đội bóng phía bắc London vào thế kỷ trước đã có những lời phát biểu gây sốc và đầy ẩn ý. Ông nói: "Tôi thậm chí chẳng thua trận nào, vì khi đó tôi đang ở nhà tù Chelmsford".

'Tôi thậm chí chẳng thua trận nào vào năm 91 cùng Arsenal' - Bóng Đá

 BXH giải Ngoại hạng Anh năm 1991.

Thực tế đúng là như vậy, nhưng sự khác biệt vẫn là điều rõ ràng, bởi Arsenal vô địch nước Anh mặc dù chỉ kiếm được 83 điểm (24 thắng, 13 hòa, 1 thua), trong khi Chelsea của Jose Mourinho thậm chí đã sở hữu 95 điểm (29 thắng, 8 hòa, 1 thua).

Bây giờ, đúng là Liverpool làm tốt hơn hai đội hình kể trên với 97 điểm, nhưng họ cũng chẳng thể có lần đầu tiên vươn tới ngôi vương. Lý do duy nhất có lẽ chỉ được hiểu như sự xuất sắc khó tin của Manchester City vào giai đoạn hai.

Arsenal của Tony Amdams hiện chỉ xếp ở vị trí thứ 5, nhưng họ vẫn sẽ nắm quyền tự quyết trong việc tìm kiếm một tấm vé dự Champions League, nếu thắng Chelsea vào cuối tháng này. Tất nhiên, thử thách ở một trận chung kết chưa bao giờ dễ dàng.

Vũ Quang Toản | 08:30 13/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục