"Tôi thà vô địch Giải VĐQG cùng Shakhtar hơn là Cúp C1 với Barca"

11:45 Thứ ba 24/10/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với SPORT, cựu cầu thủ người Croatia đã lên tiếng chia sẻ về quyết định từ chối Barcelona trong quá khứ.

Trở lại năm 2016, Giám đốc Thể thao và cũng là HLV tạm quyền của Shakhtar Donetsk hiện tại, Darijo Srna, đã có cơ hội ký hợp đồng với Barcelona. Khi ấy, Blaugrana đang tìm kiếm một hậu vệ cánh phải giàu kinh nghiệm, và đã xác định Srna là mục tiêu hàng đầu khi hợp đồng của ông với Shakhtar Donetsk sắp sửa hết hạn.

Tuy vậy, rốt cuộc thì Srna đã quyết định từ chối Barcelona và tiếp tục gắn bó với Shakhtar thông qua một bản hợp đồng mới. Trải lòng về lựa chọn của mình, Srna khẳng định ông hoàn toàn không hối hận. Cựu cầu thủ người Croatia chia sẻ:

“Tôi tin chắc 100% về quyết định của mình."

srna-1479200900815

 Srna dưới màu áo ĐT Croatia. 

“Tôi đã nói với chủ tịch câu lạc bộ rằng tôi thà vô địch Giải VĐQG với Shakhtar hơn là vô địch Champions League với Barca. Nếu rời khỏi đây, tôi sẽ không bao giờ tha thứ cho mình."

"Khi chủ tịch đề nghị với tôi một bản hợp đồng mới, tôi chỉ cảm ơn ông ấy và ngay lập tức chấp nhận lời đề nghị. Đúng vậy, Barcelona muốn có tôi, nhưng như tôi đã nói trước đây, trái tim tôi vẫn ở đây."

“Tôi hạnh phúc ở Shakhtar. Với tôi, nơi này là một gia đình."

Huỳnh Phong | 11:15 24/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục