"Tôi sẽ làm mọi thứ vì Zidane..."

10:27 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnTrụ cột đội chủ sân Santiago Bernabeu phát biểu về sự trở lại của HLV Zinedine Zidane cùng niềm tin mà ông mang tới cho CLB.

Mùa giải bết bát của Real Madrid vẫn có điểm sáng duy nhất chính là sự trở lại của HLV Zinedine Zidane. Thuyền trưởng người Pháp đã ngay lập tức có những sự điều chỉnh trong nội bộ đội bóng, lối chơi lẫn đấu pháp và chiến thuật. Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 46 tuổi còn đặt ra mục tiêu phấn đấu cho các cầu thủ, giúp những đôi chân của Los Blancos trở nên thanh thoát và có nhiều niềm tin chiến thắng hơn.

Trong bối cảnh đó, Marcelo, một trong những "công thần" chơi rất hay dưới triều đại HLV Zidane mới đây đã lên tiếng. Anh cho biết mọi thứ dù khó khăn nhưng cũng đầy hy vọng với đội chủ sân Santiago Bernabeu, bởi họ đã có Zidane trở lại. Không ai hiểu Real Madrid bằng Zidane và chỉ có vị chiến lược gia người Pháp mới có thể vực dậy một tập thể rệu rã:

"Tôi rất hài lòng về sự trở lại của HLV Zidane nhưng không chỉ tôi, các quan chức CLB và những CĐV của Madrid đều nghĩ như vậy."

Marcelo: Tôi sẽ làm mọi thứ vì Zidane - Bóng Đá

Marcelo luôn ca ngợi HLV Zidane.

"Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ vì Zidane, tôi ngưỡng mộ anh ấy cả trên tư cách cầu thủ lẫn HLV."

"Tôi hạnh phúc vì sự trở lại của Zidane, anh ấy khiến mọi thứ trở nên dễ dàng với tất cả mọi người, giúp chúng tôi tin tưởng vào tương lai."

Real Madrid sắp bước vào cuộc cải tổ lớn mùa hè 2019. Đích thân thuyền trưởng Zidane sẽ là người quyết định việc đi hay ở của các trụ cột sau 1 mùa giải thảm hại.

Minh Trí | 09:40 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục