''Tôi sẽ không bất ngờ nếu Neymar chuyển đến Real Madrid"

11:46 Thứ bảy 02/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Tây Ban Nha, Gaizka Mendieta cho rằng việc Neymar đầu quân cho "Los Blancos" là việc hoàn toàn bình thường.

Ngay khi Cristiano Ronaldo úp mở về khả năng chia tay Real Madrid sau trận chung kết Champions League, có rất nhiều báo chí đồn thổi Neymar đang là mục tiêu hàng đầu của "Los Blancos" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

tôi sẽ ko bất ngờ nếu Neymar gia nhập Real madrid - Bóng Đá

 Neymar trong màu áo Paris Saint-Germain.

Siêu sao người Brazil hiện đang là cầu thủ đắt giá nhất thế giới sau khi rời Barca với mức giá 222 triệu euro.

Mặc dù có nhiều người cho rằng Neymar sẽ không chuyển đến Real để đối đầu đội bóng cũ, vì trước đây anh từng khoác áo Barca. Thế nhưng Mendieta cho rằng việc đó hoàn toàn có thể xảy ra.

‘’Tôi sẽ không quá bất ngờ nếu Neymar ký hợp đồng với Real Madrid,” ông nói.

Cậu ta có thể thấy Real Madrid hoàn toàn phù hợp cho tương lai của mình, và dĩ nhiên cậu ấy sẽ làm mọi thứ để đến đó. Tôi cho rằng việc đó là hoàn toàn bình thường.”

tôi sẽ ko bất ngờ nếu Neymar gia nhập Real madrid - Bóng Đá

 Luis Figo từng là đội trưởng của Barcelona.

“Đối với người hâm mộ Barca, tôi nghĩ trường hợp của Figo mới là không thể tha thứ được. Vì lúc đó Figo là đội trưởng, là người quan trọng với động bóng hơn. Còn Neymar thì lại chuyển đến Real từ PSG.”

“Tôi thừa nhận Neymar là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng việc cậu ta chuyển sang thi đấu cho Real Madrid chưa là gì so với trường hợp của Figo.”

Mùa giải năm nay trong màu áo của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử, Neymar có được 27 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo tính trên mọi đấu trường.

Video tài năng của Neymar:

Minh Khang | 10:30 02/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục