"Tôi phải chia tay đội bóng vì Messi"

07:35 Thứ ba 25/07/2023

TinTheThao.com.vnOdion Ighalo thừa nhận bản thân bất ngờ vì Lionel Messi từ chối đề nghị cực khủng từ Al-Hilal.

Ở thời điểm kết thúc hợp đồng với PSG, Lionel Messi quyết định không tiếp tục gắn bó cùng đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Cùng Barca, Al-Hilal được đồn đoán là bến đỗ khả thi dành cho Messi. Đại diện Ả Rập gửi lời đề nghị cực khủng với mức lương hơn 400 triệu euro/năm.

Tuy vậy, Messi đã từ chối Al-Hilal để gia nhập Inter Miami. Quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, trong đó có Odion Ighalo. 

 Ighalo bất ngờ vì Messi từ chối đề nghị cực khủng từ Al-Hilal.

Chia sẻ trên OmaSportsTV, cựu tiền đạo Man United cho hay: “Tôi bị sốc khi Messi không đến Saudi Arabia. Một phần vì anh ấy, Al-Hilal đã không gia hạn hợp đồng với tôi. Tôi nghĩ rằng thương vụ đã được hoàn tất khi anh ấy kiếm được gấp đôi Cristiano Ronaldo."

Ở mùa giải vừa qua, Ighalo ghi dấu ấn với 19 bàn sau 27 trận tại giải VĐQG và 7 bàn ở AFC Champions League. Bất chấp phong độ ấn tượng của chân sút 33 tuổi này, Al-Hilal đã quyết định không gia hạn hợp đồng để mở đường đón Messi. 

Với El Pulga, siêu sao người Argentina có màn ra mắt Inter Miami không thể tuyệt vời hơn. Đường cong hoàn hảo trên chấm đá phạt phút 90+4 biến anh trở thành người hùng của đội bóng bang Florida trong thắng lợi 2-1 trước Cruz Azul. 

Ở diễn biến mới nhất, Messi đã được Inter Miami trao trọng trách đội trưởng đội bóng. Đích thân HLV Tata Martino xác nhận trong buổi họp báo trước trận gặp Atlanta United vào sáng 26/7 tới đây.

Bảo Bảo | 06:37 25/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục