"Tôi muốn chơi cho Man United"

05:49 Thứ sáu 27/10/2023

TinTheThao.com.vnQua Championat, tiền vệ của CSKA Moscow và ĐTQG Nga, Maksim Mukhin thừa nhận mơ ước được thi đấu cho Man United.

Maksim Mukhin còn rất trẻ, nhưng đã góp mặt trong 12 trận đấu tại giải Ngoại hạng Nga của CSKA tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2023/24. Anh vừa lập cú đúp trong chiến thắng 4-1 trước Lokomotiv Moscow và hiện đã có 8 lần khoác áo đội tuyển quốc gia Nga.

CSKA Moscow and Russia midfielder Maksim Mukhin admits he dreams of joining Premier League giants Manchester United - Bóng Đá

 Maksim Mukhin đầy tiềm năng.

Sự linh hoạt trong chiến thuật của cầu thủ 21 tuổi thật sự ấn tượng. Mukhin có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ tấn công, tiền vệ phòng ngự và thậm chí là hậu vệ ở hàng thủ 3 người.

 "Tôi muốn chơi cho Man United. Sẽ rất tuyệt. Điều này thực sự có thể đạt được nếu bạn có khát khao," Mukhin nói với Championat.

Bạn phải tin tưởng, ngay cả khi khả năng điều này xảy ra là khá thấp."

Andrei Kanchelskis – cựu cầu thủ chạy cánh của Man United cũng tha thiết ủng hộ Mukhin: "Mọi thứ đều có thể xảy ra. Tôi muốn thấy một cầu thủ bóng đá Nga tại Man United.

Thật khó khăn nhưng ai cũng có ước mơ. Tôi chỉ có thể chúc Max may mắn để hoàn thành mong muốn và tin tưởng vào điều đó. Mukhin là một chàng trai tuyệt vời."

Minh Tuấn | 04:51 27/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục