Tới Man City, Ronaldo khoác áo số mấy?

01:21 Thứ sáu 27/08/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ không thể khoác áo số 7 như mong muốn tại sân Etihad.

Cristiano Ronaldo có ý định rời Turin. Nguồn tin từ tờ AS khẳng định, Ronaldo đã đạt thỏa thuận gia nhập Man City. Ronaldo đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2023. Tại sân Etihad, anh sẽ kiếm khoảng 15 triệu euro mỗi năm.

Chỉ cần Juventus và Man City chốt điều khoản hợp đồng là thương vụ được thông qua. CR7 cập bến sân Etihad chắc chắn là cú sốc lớn nhất mùa hè năm nay, đặc biệt là đối với những CĐV Man Utd. Tạm gác chuyện này sang một bên, hãy cùng dự đoán số áo của Ronaldo tại Man City.

Tới Man City, Ronaldo khoác áo số mấy? - Bóng Đá

 Ronaldo có thể chuyển tới khoác áo Man City trong mùa hè năm nay.

Ronaldo nổi tiếng với chiếc áo số 7 trong sự nghiệp. Ở mọi nơi đi qua, anh nâng tầm số 7 trở thành biểu tượng của riêng mình. Tuy nhiên, Ronaldo có thể không thể khoác lên mình chiếc áo ưa thích tại Man City.

Lý do là bởi, số áo này đang thuộc quyền sở hữu của Raheem Sterling. Chính vì thế, theo nhiều nguồn tin, Ronaldo có thể học theo Lionel Messi. Cụ thể, anh hoàn toàn có khả năng chọn lại số áo vốn từng gắn bó buổi đầu sự nghiệp là 28.

Messi tới PSG và chọn số 30, Ronaldo có thể khoác số áo 28 từ thời còn chơi cho Sporting Lisbon. Ngoài ra, những số áo như 12, 15, 18, 19, 23 hay 29 cũng có thể được cựu sao Real Madrid lựa chọn.

Cú hat-trick của Ronaldo tại Old Trafford

 
Tiểu Lam | 00:23 27/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục