'Tới lúc MU sa thải Ten Hag, đừng để gặp Liverpool thua 5 bàn'

19:36 Chủ nhật 10/12/2023 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu cầu thủ Danny Murphy tin rằng Manchester United nên sớm nói lời tạm biệt với HLV Erik ten Hag.

Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại nhục nhã 0-3 trước Bournemouth tại Old Trafford ở vòng 16 Premier League. Cần biết rằng VAR không công nhận bàn thắng thứ 4 của đội khách và Dominic Solanke cũng có pha sút trúng cột dọc.

Man United, thua 7 trong số 16 trận ở Premier League từ đầu mùa, hiện đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng nhưng khả năng cao sớm rơi khỏi vị trí này.

Đoàn quân của Ten Hag cũng có khả năng bị loại khỏi Champions League – trừ khi họ có thể đánh bại Bayern Munich trong trận đấu cuối cùng vòng bảng – nhưng họ cũng cần một trận hòa giữa Copenhagen và Galatasaray để đi tiếp.

Manchester United need to sack Erik ten Hag, insists Danny Murphy - Bóng Đá

 Ten Hag đang gặp khó khăn.

Murphy đã kêu gọi sự thay đổi khi chia sẻ: “Chiến thắng trước Chelsea vào giữa tuần không khắc phục được những vết nứt. Chelsea đã vượt qua họ vô số lần.

Bournemouth ghi được 3 bàn và có thể là 4 bàn. Kết quả này chỉ là sự xác nhận rằng Man United đang khủng hoảng. Man United không muốn rơi vào tình thế phải đến Anfield và thua 5 bàn. Họ đã thua tới 7 trận. 

Tôi luôn nghĩ Man United sẽ cho Ten Hag đến cuối mùa giải nhưng nếu muốn đạt được vị trí mong muốn, có lẽ cần phải có một sự thay đổi ngay bây giờ và để huấn luyện viên mới tìm ra những gì cần thiết cho đội.

Thật đáng tiếc vì Ten Hag là một người dễ mến nhưng có cảm giác rằng công việc ở Man United đến với ông ấy hơi sớm. Tại Ajax, Ten Hag chưa bao giờ phải quản lý các siêu sao. Ông ấy chưa bao giờ phải đối mặt với nhiều vấn đề như tại Man Utd."

Tiểu Lam | 19:06 10/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục