"Tôi là fan cuồng của Dominik Szoboszlai"

11:39 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sports, Paul Merson dành lời khen ngợi đến tiền vệ người Hungary sau những màn trình diễn ấn tượng thời gian qua.

 

Dominik Szoboszlai là một trong những tân binh nổi bật của Liverpool mùa hè năm nay. Tiền vệ người Hungary cập bến sân Anfield từ RB Leipzig. Ngôi sao 22 tuổi nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, các đồng đội mới.

Szoboszlai có màn trình diễn thuyết phục sau ba vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Nhiều nhà chuyên môn đánh giá cao tiền vệ sinh năm 2000 sau những dấu ấn đầu tiên ở xứ sương mù.

Bình luận trên Sky Sports, Paul Merson đánh giá về tân binh Liverpool: "Tôi là fan cuồng của Dominik Szoboszlai. Cậu ấy có màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu với Newcastle United".

Dominik Szoboszlai - Bóng Đá

Szoboszlai gây ấn tượng mạnh. 

"Szoboszlai hoạt động không biết mệt mỏi, tung ra những đường chuyền hợp lý. Tôi nghĩ Szoboszlai là một cầu thủ xuất sắc. Nếu Liverpool không lọt top 4 Premier League mùa này, bạn cần đặt câu hỏi tại sao".

Lối chơi năng động, linh hoạt của ngôi sao người Hungary mang đến sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ Liverpool. 

Tiền vệ người Hungary có phẩm chất kỹ thuật tốt, khả năng qua người, xử lý bóng ở không gian hẹp xuất sắc. Bên cạnh đó, ngôi sao 22 tuổi rất chăm thực hiện các pha dứt điểm từ xa ở ngoài vòng cấm địa.

Anh Nguyễn | 11:09 29/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục