''Tôi không nghĩ đến những viễn cảnh tương lai trước mắt''

22:00 Thứ năm 21/03/2019

TinTheThao.com.vnHậu vệ Nicolas Tagliafico của Ajax khẳng định rằng anh vẫn đang rất hạnh phúc với cuộc sống ở Hà Lan trước sự quan tâm của các ông lớn ở châu Âu.

Huấn luyện viên Unai Emery của Arsenal đã nhắm đến hậu vệ cánh 26 tuổi như một sự thay thế dài hạn cho Nacho Monreal - khi mà cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những dấu hiệu bị ảnh hưởng bởi tuổi tác. Ngoài đội bóng nước Anh, những ông lớn khác như Real Madrid, Atletico Madrid và cả Barcelona đều được cho là đang nhắm đến cầu thủ người Argentina này. Anh được định giá vào khoảng 20 triệu bảng.

Tagliafico nói gì khi được Arsenal quan tâm - Bóng Đá

 Cầu thủ người Argentina đang được rất nhiều ông lớn của châu Âu liên hệ.

Và trước sự quan tâm của của rất nhiều đại gia, cầu thủ người Argentina đã có những chia sẻ với tờ El Mundo Deportivo: “Tôi đang tận hưởng cuộc sống và những trận đấu. Chúng tôi đều là tín đồ của bóng đá’’.

‘’Công việc của chúng tôi rất tuyệt vời và tất cả đều yêu điều đó. Tôi thích được chơi cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của tôi. Tôi không nghĩ đến những viễn cảnh tương lai trước mắt, điều đó sẽ là hành động thiếu tôn trọng đối với câu lạc bộ’’.

Tagliafico đã chơi trọn vẹn trong chiến thắng bất ngờ của Ajax trước Real Madrid ở vòng 1/16 Champions League vừa qua và giúp đội bòng Hà Lan thẳng tiến vào tứ kết để gặp Juventus. 

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 21/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục