Chi 80 triệu euro, Bayern có được "niềm mơ ước" của Arsenal

12:55 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng trong thời gian tới, Bayern Munich sẽ đón chào một tân binh đến với đội bóng.

Công cuộc trẻ hóa đội hình của Bayern Munich vẫn đang tiếp tục. Trước đó, "Hùm xám" đã thành công trong việc mua hậu vệ Benjamin Pavard từ Stuttgart và chân sút trẻ người Đức, Jann-Fiete Arp của Hamburg để "thay máu" đội hình.

Rõ ràng sau sự sa sút ở mùa giải này, khi các trụ cột bắt đầu lớn tuổi đã khiến đội bóng số 1 nước Đức mong muốn đem các cái tên trẻ trung và đầy tiềm năng về Allianz Arena. Chưa dừng lại ở đó, theo nguồn tin từ beIN Sports, nhà ĐKVĐ Bundesliga vừa gửi đến Lille bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro để "hất cẳng" Arsenal trong thương vụ Nicolas Pepe. 

 - Bóng Đá

Pepe sẽ thuộc về Bayern với giá 80 triệu euro?

Đây là số tiền mua cầu thủ kỷ lục nhất của đội bóng xứ Bavaria kể từ khi họ bỏ ra 42 triệu euro nhằm mua Corentin Tolisso của Lyon. Điều đó cho thấy đoàn quân của Niko Kovac đang rất quyết tâm muốn sở hữu "kèo trái" đang chơi tại nước Pháp.

Pepe có lối chơi giống với Arjen Robben khi thuận chân trái và có vị trí sở trường là chạy cánh phải. Chính điều đó giúp cầu thủ người Bờ Biển Ngà có nhiều tình huống dẫn bóng cắt vào trung lộ để ghi bàn. Mùa này, tiền vệ 23 tuổi đã có 17 bàn thắng và 10 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công giúp Lille đang có vị trí thứ 2 tại Ligue 1

Lữ Phong | 11:50 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục