Gặp Việt Nam, cựu sao Ajax của Indonesia thừa nhận: "Tôi chẳng biết về các bạn"

14:45 Thứ tư 20/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo của U23 Indonesia, Ezra Walian đã có những phát biểu về U23 Việt Nam.

Tại vòng loại U23 Châu Á 2020, đội U23 Indonesia sẽ nằm ở bảng K cùng với U23 Brunei, U23 Thái Lan và U23 Việt Nam. Hiện tại, đoàn quân của HLV Indra Sjafri cũng đã có mặt ở Hà Nội để luyện tập nhằm chuẩn bị cho các trận đấu căng thẳng sắp tới,

Với lối chơi giàu thể lực, không ngại va chạm và thường chuộng sử dụng bóng bổng, đội bóng xứ vạn đảo hứa hẹn sẽ là một đối thủ không hề dễ dàng dành cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở cuộc chạm trán sắp tới.

Sắp gặp Việt Nam, sao Indonesia thừa nhận:

Erza Walian hiện đang chơi cho Ajax Amsterdam ở Hà Lan.  

Đáng chú ý, khi được hỏi về U23 Việt Nam, tiền đạo Ezra Walian của U23 Indonesia - người từng chơi cho Ajax Amsterdam ở Hà Lan đã trả lời khá bất ngờ. Cụ thể, anh cho biết: "Tôi chẳng biết gì nhiều về các bạn vì giải đấu tại Việt Nam không có trên hệ thống truyền hình Châu Âu. Về mục tiêu của đội. chúng tôi quyết giành chiến thắng trong cả 3 trận đấu và giành quyền đi tiếp. Tôi luôn muốn được ra sân và ghi nhiều bàn thắng tuy nhiên, quyết định cuối cùng nằm ở HLV. Ông ấy luôn muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến cho đội và tôi tôn trọng điều đó". 

Phi Yến | 12:13 20/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục