"Tôi không ngạc nhiên khi Barcelona quan tâm Maguire"

09:29 Thứ tư 29/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Kevin Campbell vẫn đánh giá cao khả năng của ngôi sao người Anh sau một mùa giải thất vọng.

 

Những ngày gần đây, công cuộc đàm phán giữa Manchester United và Barcelona về trường hợp của Frenkie De Jong đã xuất hiện nhiều điểm đột phá. Đáng chú ý, nhiều nguồn tin khẳng định Blaugrana muốn trao đổi De Jong với Harry Maguire, nhưng đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng từ chối đề xuất này.

Theo quan điểm đến từ Kevin Campbell, việc Barcelona quan tâm đến Harry Maguire là điều dễ hiểu, bởi ngôi sao người Anh thực tế vẫn là một trung vệ chất lượng. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Arsenal chia sẻ:

Harry Maguire backs Erik ten Hag to bring ‘positive energy’ to Manchester United - Bóng Đá

 Nếu rời Man Utd, chắc chắn không ít đội bóng sẽ muốn có Maguire. 

“Tôi không ngạc nhiên khi Barcelona có quan tâm. Harry Maguire đang gặp khó khăn. Khi mọi thứ diễn ra tốt đẹp, chẳng có gì được bàn tán. Nhưng ngay khi tình hình trở nên tồi tệ, các ngón tay sẽ chĩa vào cậu ấy."

“Maguire vẫn là một trung vệ có năng lực. Cậu ấy xử lý bóng tốt và chưa bao giờ khiến tuyển Anh thất vọng."

"Một số người có thể nói rằng Maguire không đủ giỏi, nhưng các đội khác sẽ nghĩ, 'Bạn biết gì không, tôi sẽ đưa cậu ấy đi.'"

“Maguire sở hữu những đặc điểm tốt. Cậu ấy to cao, khỏe, không chiến tốt và tắc bóng tốt."

“Nếu bạn là một đội thiên về kiểm soát bóng như Barcelona, Maguire có thể là một cầu thủ rất hữu ích. Nên việc họ quan tâm đến Maguire sẽ không làm tôi ngạc nhiên."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 08:59 29/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục