"Tôi hy vọng đọc được một số tin tức rằng Mbappe sẽ đến Madrid"

18:12 Thứ ba 08/08/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao quần vợt người Tây Ban Nha, Carlos Alcaraz đã thúc giục Real Madrid ký hợp đồng với Kylian Mbappe.

 

Alcaraz, vốn là một CĐV có tiếng của Real Madrid, hy vọng Kền kền trắng sẽ mang Mbappe về Santiago Bernabeu vào mùa hè này. Mbappe rất muốn gia nhập Real Madrid, khiến anh vẫn chưa ký hợp đồng mới với PSG.

Hợp đồng hiện tại của anh với PSG sẽ hết hạn vào mùa hè tới và đội trưởng người Pháp gần đây đã bị loại khỏi đội hình trước mùa giải của đội bóng thành Paris.

PSG 'expect Chelsea to make an offer for Kylian Mbappe after Todd Boehly called club president Nasser Al-Khelaifi' - Bóng Đá

 Mbappe từ lâu đã bày tỏ mong muốn được chuyển đến Real Madrid.

Alcaraz nói với Marca: "Mọi người hâm mộ Real Madrid đều muốn thấy Mbappe ở Madrid. Anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay và tất cả các đội đều yêu mến anh ấy. Tôi hy vọng chúng ta sẽ đọc được một số tin tức rằng Mbappe sẽ đến Madrid. Tôi sẽ thích nó."

Mới đây, PSG thậm chí còn loại Mbappe khỏi buổi tập chuẩn bị cho trận khai màn mùa giải mới của họ. Tương lai của anh cho đến nay vẫn chưa chắc chắn. Thông tin khác cho rằng Mbappe có thể đến Ngoại hạng Anh dưới dạng cho mượn những ngày tới.

Thanh Vũ | 17:14 08/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục