"Tôi đã nói chuyện qua điện thoại với Ten Hag"

09:06 Thứ ba 20/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan là tân binh đầu tiên của đội chủ sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Mùa Hè năm nay, hàng loạt tân binh chất lượng đã cập bến Old Trafford, mở màn bằng một bản hợp đồng trị giá 15 triệu dành cho Tyrell Malacia. Thời điểm đó, cựu sao Feyenoord đã tiến gần rất đến một thỏa thuận với Lyon, nhưng rốt cuộc thì Manchester United đã can thiệp vào phút chót và có được sự phục vụ của hậu vệ này.

Malacia thừa nhận, anh đã biết về HLV Erik Ten Hag từ trước, khi còn thi đấu dưới màu áo Feyenoord. Đồng thời, Malacia còn tiết lộ về những cuộc trò chuyện với chiến lược gia đồng hương trước khi chuyển đến Old Trafford. Anh khẳng định, việc được cả câu lạc bộ lẫn huấn luyện viên muốn chiêu mộ thực sự là một điều quan trọng.

M.U không thi đấu, Ten Hag góp mặt ở trận cầu đặc biệt - Bóng Đá

 Ten Hag góp công giúp Man Utd có được Malacia. 

Trao đổi với Sky Sports, ngôi sao người Hà Lan chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball):

"Tôi biết Ten Hag từ trước vì tôi đã đối đầu với ông ấy ở Hà Lan."

"Thực tế thì trước khi đến đây, tôi đã nói chuyện qua điện thoại với Ten Hag, chúng tôi đã có một số cuộc thảo luận tích cực. Điều đó rất tốt cho tôi. Bạn thấy được rằng ông ấy muốn gì."

"Tôi nghĩ, tầm nhìn của Ten Hag khá rõ ràng. Bây giờ, với tư cách cá nhân và cả một đội, chúng tôi phải phát triển tầm nhìn đó. Đó là một quyết định quan trọng khi biết được rằng cả câu lạc bộ lẫn huấn luyện viên đều muốn có tôi."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 08:36 20/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục