"Tôi chắc chắn sẽ không quay lại M.U để chơi bóng cho đội dự bị"

06:09 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Onefootball, tài năng 20 tuổi khẳng định muốn được chơi bóng thường xuyên ở cấp độ cao.

 

 Mùa giải năm nay, có hàng loạt tài năng trẻ sáng giá được Manchester United tạo cơ hội tích lũy kinh nghiệm thi đấu bằng những bản hợp đồng cho mượn. Điển hình như trường hợp của Will Fish, ngược hiện đang khoác áo Hibernian.

Truyền thông Scotland đưa tin, HLV Lee Johnson - thuyền trưởng của Hibernian muốn có sự phục vụ dài hạn của Fish. Đáng chú ý, trong một cuộc trao đổi mới đây, tài năng người Anh khẳng định mình không muốn trở lại Old Trafford chỉ để chơi bóng cho đội trẻ.

Trung vệ 20 tuổi chia sẻ:

Fish secures loan move - Bóng Đá

 Fish trong màu áo Man Utd. 

"Tôi chắc chắn sẽ không quay lại để chơi bóng cho những đội dự bị. Tôi nghĩ rằng, tất cả mọi người đều có cùng quan điểm về điều này."

"Một khi bạn có được một cảm giác cố định vào lúc 3 giờ chiều thứ Bảy, với áp lực phải giành được 3 điểm và có người hâm mộ cổ vũ cho mình, thật khó để có được cảm giác này ở một nơi khác."

Mùa Hè trước, Man Utd cũng từng quyết định chia tay một tài năng sáng giá khác là Dylan Levitt, sau một mùa giải chơi bóng theo dạng cho mượn tại Scotland dưới màu áo Dundee United.

Huỳnh Phong | 05:39 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục