'Tôi cần 2 người đội trưởng nữa'

19:59 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnArsenal đang không có đội trưởng chính thức trong đội hình, vì thủ quân Laurent Koscielny đã rời đi cách đây chưa lâu.

Mùa trước, huấn luyện viên Unai Emery đã phải xoay vòng tấm băng đội trưởng của Arsenal vì trung vệ Pháp - Laurent Koscielny - liên tục vắng mặt vì chấn thương. Những người có vinh dự đó là Granit Xhaka, Petr Cech, Nacho Monreal hay Mesut Ozil.

Tuy nhiên, bây giờ chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn chưa chính thức bổ nhiệm tân thủ quân sau sự ra đi của Koscielny. Và khi được hỏi về đội trưởng tiếp theo của Pháo thủ, huấn luyện viên Unai Emery chia sẻ (theo talkSPORT): "Chúng tôi đang thay đổi các cầu thủ vào phút cuối...

Đội trưởng chính thức đã rời đi cách đây vài ngày. Bây giờ TTCN đã đóng cửa nhưng vẫn mở ở các quốc gia khác trong những ngày tới. Đó là lý do tôi muốn chốt sổ đội hình của Arsenal một cách rõ ràng. Hiện chúng tôi có ba đội trưởng - Xhaka, Nacho và Mesut - và tôi cần thêm hai người nữa".

 - Bóng Đá

 Unai Emery cần thêm 2 người nữa để quy hoạch vào vị trí thủ quân.

Có lẽ, huấn luyện viên sinh năm 1971 nên nghĩ tới David Luiz, vì đây là cầu thủ đủ kinh nghiệm trận mạc và tiếng nói trong phòng thay đồ, mặc dù trung vệ mang quốc tịch Brazil mới chỉ xuất hiện ở sân Emirates cách đây chưa lâu.

Ngoài ra, một ứng cử viên khác là Bernd Leno cũng nên được cân nhắc. Thủ môn Đức đã có một mùa giải thành công cùng Arsenal, hiện là trụ cột khó thay thế trong khung gỗ và có tương lai dài hạn cùng đội bóng phía bắc London.

Trung Quân | 19:40 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục