"Tôi bị sốc, cậu ấy không thể ở lại Chelsea"

14:27 Thứ tư 29/11/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã lên tiếng cập nhật về tương lai của hai ngôi sao Chelsea.

Theo tiết lộ từ Dean Jones, Malang Sarr không thể tiếp tục ở lại Chelsea và gần như chắc chắn trung vệ này sẽ rời khỏi Stamford Bridge trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tương tự là trường hợp của Trevoh Chalobah, người cũng đang nóng lòng tìm kiếm một bến đỗ mới.

Ký giả người Anh cho biết:

"Khi mùa giải bắt đầu, tôi đã bị sốc khi biết rằng cậu ấy vẫn còn ở câu lạc bộ. Tôi không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Malang Sarr, nhưng cậu ấy không thể ở lại Chelsea nữa. Họ phải tìm lối thoát cho cậu ấy, nên viễn cảnh đó sẽ xảy ra."

Official: Malang Sarr - Bóng Đá

 Sarr chỉ là "người thừa" tại Chelsea.

"Đối với Chalobah, cậu ấy chỉ đang hy vọng rằng lời đề nghị phù hợp sẽ đến với mình, để cậu ấy có thể tìm thấy một bến đỗ mới và trở lại đẳng cấp mà mình mong muốn. Đã có những cơ hội, và người đại diện của Chalobah sẽ bắt đầu tìm hiểu nhiều hơn về những bến đỗ phù hợp cho cầu thủ này."

Trên thực tế, Chalobah suýt nữa đã có cơ hội chuyển đến Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè, nhưng rốt cuộc thì thương vụ này đã không được thực hiện vào ngày "deadline day".  

Huỳnh Phong | 13:29 29/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục