Tỏa sáng ở Man Utd, Dean Henderson bất ngờ ca ngợi 1 "ân nhân"

11:10 Thứ bảy 13/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnThủ thành trẻ của Manchetser United mới đây có những thông điệp cảm động gửi đến người thầy cũ.

Dean Henderson là thủ thành trẻ đang có tương lai rất rộng mở ở Manchester United. Trong bối cảnh David De Gea phải về Tây Ban Nha chăm sóc vợ mới sinh, cơ hội ra sân ở đội hình 1 Quỷ đỏ của Henderson rõ rệt hơn bao giờ hết. Trải qua những cuộc đấu then chốt "thử lửa" thời gian qua, Dean ngày càng gây ấn tượng, nhất là trong trận thắng Man City 2-0.

Gần như chắc chắn Dean Henderson sẽ được xem là sự thay thế hoàn hảo cho De Gea trong khung gỗ Man Utd. Bản thân thủ thành trẻ này từng có khoảng thời gian thi đấu cho Sheffield United dưới bản hợp đồng cho mượn, sau đó mới trở về Old Trafford cạnh tranh vị trí. Chơi ở Sheffield, Dean nhận sự hỗ trợ rất lớn từ HLV trưởng Chris Wilder. Vì lẽ đó, mới đây thủ thành sinh năm 1997 đã có những lời nhắn nhủ đầy cảm xúc gửi đến người thầy cũ.

Manchester United goalkeeper Dean Henderson pays tribute to 'great man' Chris Wilder after two-year loan spell with the Sheffield United boss - Bóng Đá

Dean biết ơn Chris Wilder.

"Cảm ơn vì tất cả những gì thầy đã làm cho tôi. Đừng bao giờ đánh giá thấp những gì thầy đã làm cho Sheffield United! Chúc thầy gặp nhiều may mắn trong cuộc sống." Henderson viết trên Instagram.

Không chỉ biết ơn Chris Wilder vì đã tạo mọi điều kiện tốt nhất ở Sheffield, Dean Henderson còn tỏ lòng tôn kính thầy cũ vì tất cả những gì ông đóng góp và cống hiến cho đội chủ sân Bramall Lane. Đây là nghĩa cử rất đẹp của Dean, một chàng trai trẻ đang sẵn sàng đương đầu với sóng gió và thử thách tại Man Utd.

Solskjaer phát biểu về Amad Diallo:

 
Minh Trí | 10:12 13/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục