Titus Bramble thoát tội quấy rối tình dục

13:04 Thứ sáu 01/06/2012

Titus Bramble vừa được xóa án vụ quấy rối tình dục 2 người phụ nữ hồi tháng 9/2011. Trung vệ Sunderland thoát tội sau 4 ngày xét xử tại tòa án Teesside, Anh. Tuy nhiên, Bramble vẫn phải đối mặt với án phạt vì hành vi đi tiểu ngay trước đồn cảnh sát.

4 phiên xử liên tiếp, Bramble đều phủ nhận hành vi quấy rối tình dục. Dù bị cáo buộc sàm sỡ 2 người phụ nữ sau khi rời khỏi hộp đêm Cross Keys, Teesside, nhưng Bramble vẫn thoát tội với lý do bằng chứng mà nạn nhân đưa ra không thuyết phục.

Titus Bramble thoát tội quấy rối tình dục

Cô gái tố cáo Bramble quấy rối chỉ nói chung chung rằng không đồng ý với hậu vệ Sunderland, song không chứng mình được bản thân mình lúc còn đủ tỉnh táo để biết Bramble đã sàm sỡ như thế nào. Lái xe taxi, người chở thẳng Bramble về đồn chỉ nói, anh thấy động tĩnh không hay phía sau xe nên tố cáo cảnh sát, còn không nắm rõ được sự viện diễn ra tiếp theo. Trước đó, còn có khi ngờ Bramble quấy rối tình dục 3 chứ không phải là 2 người phụ nữ đêm hôm ấy, chỉ trong 30 phút.

Bramble thoát tội quấy rối tình dục, nhưng nhiều khả năng vẫn phải chịu trách nhiệm vì hành vi bất lịch sự tại cửa đồn cảnh sát Teesside. Cựu hậu vệ Newcastle bị viên cảnh sát trực đêm tại đây tố cáo đã đi tiểu ngay trước cửa đồn trong đêm anh bị nghi quấy rối tình dục.

Minh Phúc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục