'Tịt ngòi', tiền đạo của Liverpool vẫn được đồng đội hết lời bảo vệ

23:30 Thứ tư 24/02/2021

TinTheThao.com.vnTuyển thủ người Senegal có những chia sẻ về đóng góp của Roberto Firmino cho Liverpool hiện tại và tin rằng chân sút người Brazil vẫn là một cầu thủ tài năng.

Sadio Mane của Liverpool mới đây đã lên tiếng bảo vệ người đồng đội Roberto Firmino trước báo giới. 

Khi phong độ của Liverpool đi xuống vào năm 2021, tuyển thủ người Brazil đã phải hứng chịu những lời chỉ trích dành cho việc 'tịt ngòi' quá lâu - chỉ ghi được duy nhất một bàn cho Lữ đoàn đỏ kể từ dịp Giáng Sinh. 

Tuy nhiên, người đồng đội trên hàng công của anh - Mane, tin rằng nếu không có sự chăm chỉ của cầu thủ tấn công người Brazil, bản thân anh và cả Mohamed Salah sẽ có ít cơ hội lập công hơn. Ở mùa giải này, Mane đã ghi được 11 bàn cho The Kop sau 32 lần ra sân. Đối với trường hợp của Salah - tiền đạo người Ai Cập đã có được 17 bàn và hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới Ngoại hạng Anh hiện tại.

Sadio Mane says Roberto Firmino deserves more credit than him or Mohamed Salah - Bóng Đá

Salah, Mane và Firmino là bộ 3 tấn công trứ danh đã mang về cho Liverpool nhiều thành tích.

"Cậu ấy xứng đáng được tin tưởng hơn tôi và Mohamed Salah, tôi chắc chắn về điều đó," Mane phát biểu trên tờ ESPN Brazil.

"Tuy nhiên, đó là một phần của bóng đá, khi mọi người luôn hướng về những bàn thắng được ghi. Dẫu vậy, nếu không có Bobby, tôi và (Mohamed Salah) sẽ không ghi được nhiều bàn thắng như hiện tại, nói thật lòng là như thế."

"Cậu ấy khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi. Brazil thật may mắn khi có Firmino. Tôi luôn nói đùa với Bobby rằng 'Cậu nên thay đổi quốc tịch của mình và đến đá cho đội tuyển Senegal đi thôi'.”

"Đối với tôi, đó sẽ là một giấc mơ. Tôi quý mến cầu thủ này. Tôi nghĩ cậu ấy là người đồng đội yêu thích của tôi."

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 22:32 24/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục