Tình hình lực lượng M.U sau trận hòa Brentford, rõ Garnacho

06:42 Thứ hai 01/04/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua TNT Sports, HLV Erik ten Hag không chắc về mức độ chấn thương của Victor Lindelof và Raphael Varane, trong khi cũng cập nhật về tình hình của Alejandro Garnacho.

Man United buộc phải điều chỉnh hàng thủ hai lần trong trận hòa 1-1 với Brentford. Theo đó, Varane được thay thế bởi Harry Maguire trong hiệp một và Lindelof buộc phải rời sân ở phút 69, khi Lisandro Martinez trở lại sau chấn thương.

Cũng có một số lo ngại về tình trạng của Garnacho. Cầu thủ người Argentina đi thẳng xuống đường hầm khi được thay thế bởi Antony.

Erik ten Hag gives updates on Raphael Varane and Victor Lindelof and allays Alejandro Garnacho concerns - Bóng Đá

 Lindelof chấn thương trong trận hòa Brentford.

Ten Hag hiện tiết lộ rằng việc Varane rút ra nghỉ chỉ là biện pháp phòng ngừa, trong khi Garnacho không gặp vấn đề gì, nhưng Lindelof cần được đánh giá thêm.

Khi được yêu cầu cập nhật về chấn thương mà Lindelof và Varane gặp phải, Ten Hag trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu: “Bây giờ tôi không thể cung cấp thông tin gì thêm.

Nhưng Varane, chúng tôi để cậu ấy rời sân trong hiệp một vì lo ngại cậu ấy sẽ dính chấn thương. Chúng tôi phải đánh giá lại tình hình của Lindelof sau đó.

Garnacho không sao. Tất nhiên, cậu ấy đã có một hành trình dài, khó khăn với đội tuyển Argentina nhưng cậu ấy vẫn ổn."

Tiểu Lam | 05:44 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục