Tình cảnh Villas-Boas: Quân soi, chủ tuýt còi

17:45 Thứ sáu 02/03/2012

Đồng hồ thời gian tại Chelsea đang đếm ngược với HLV Villas-Boas. Hôm qua, không chỉ tiền đạo Fernando Torres lên báo phàn nàn, mà từ đại bản doanh của The Blues, lãnh đạo đội bóng cũng đã tuýt còi AVB…

TORRES PHẢN PHÁO HLV TRƯỞNG

Im lặng quá lâu, bởi cả lý do chuyên môn lẫn bản tính vốn là một cầu thủ ít nói, song mới đây đại diện của tiền đạo Fernando Torres đã chính thức xuất hiện trên các phương tiện truyền thông để phản ứng lại các nhận xét, tuyên bố của HLV trường CLB Chelsea, Villas-Boas, về chân sút này.

Thời gian của HLV Villas-Boas tại Chelsea đang được đếm ngược...

Bất đồng đôi bên được cho là bắt đầu nảy sinh từ hôm thứ Hai vừa qua, khi trong một buổi trả lời phỏng vấn một đài truyền hình tại quê nhà Bồ Đào Nha, AVB đã đem so sánh Torres với những tiền đạo “đáng bị lãng quên” của Chelsea trong quá khứ là Shevchenko và Kezman. Cũng từ nguồn tin này, AVB được cho là đã không thể tìm được giải pháp để phục hồi bản năng sát thủ của tiền đạo từng ngốn của CLB tới 50 triệu bảng phí chuyển nhượng. Theo AVB, Torres dự bị là cách tốt nhất.

Tức thì đại diện của Torres, Antonio Sanz, phản pháo lại. Ông này cho rằng phong độ yếu kém của Fernando Torres kể từ khi chuyển sang Chelsea là do lỗi của HLV trưởng, bởi AVB không kiểm soát được phong thay đồ.

Hẳn nhiên, chẳng biết ai đúng, ai sai và dụng ý của cả đôi bên khi tung ra những lời chỉ trích, đánh giá không tốt về nhau. Song rõ ràng chuyện tệ hại này xảy ra, tiếp sau hàng loạt sự cố, quả thực không tốt cho nội tình của Chelsea, cũng chẳng giúp ích gì cho tương lai bấp bênh của AVB.

ABRAMOVICH NGÁN DẦN AVB?

Thực tế, những ngày này ở Stamford Bridge không chỉ có những Lampard, Torres đăng đàn phản pháo lại vị HLV trưởng mới 34 tuổi người Bồ Đào Nha. Từ đại bản doanh của Chelsea, lãnh đạo đội bóng được cho là đã nhóm họp theo lệnh của ông chủ Roman Abramovich để xem xét, đánh giá về những phát ngôn thiếu thận trọng gần đây của HLV trưởng.

Sau cuộc họp khẩn vừa được giới chóp bu của Chelsea tiến hành, một tuyên bố mang hàm ý chỉ trích, cảnh cáo HLV trưởng Villas-Boas đã được đưa ra. Cụ thể, lãnh đạo The Blues cho rằng những phát biểu gần đây của AVB quá vội vàng, quá chủ quan và không có lợi cho tình hình hiện tại của đội bóng. Kèm theo đó, một lời nắn gân với ý nghĩa AVB nên tập trung vào chuyên môn thi đấu cũng đã được nguồn tin này nhắc tới.

Từ nước Anh, giới phân tích đều cho rằng trận Champions League tiếp Napoli trên sân nhà giữa tháng này sẽ có ý nghĩa quyết định đối với tương lai của Villas-Boas. Nếu để Chelsea bị loại ngay từ vòng 1/8 sân chơi châu Âu, AVB rất có thể sẽ ngay lập tức bị trảm. Chọn HLV thay thế ngay lúc này, Abra sẽ tính tới Rafa Benitez hoặc Fabio Capello. Còn nếu để đến cuối mùa giải, Jose Mourinho và Pep Guardiola cũng sẽ được nhắm tới…
Bảo Hân | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục