Tình cảnh trái ngược của dàn 'bom tấn' hè 2022

21:41 Thứ sáu 30/06/2023

Nếu Erling Haaland hay Casemiro đều chứng tỏ giá trị thì Antony, Darwin Nunez hay Richarlison lại gây thất vọng lớn.

 - Bóng Đá

 MU chi 82 triệu bảng để sở hữu Antony ở mùa hè 2022. Sau mùa vừa qua, chân sút người Brazil bị đánh giá chưa đáp ứng được kỳ vọng. Antony ghi 7 bàn và góp 2 kiến tạo trên mọi đấu trường cho "Quỷ đỏ".

 - Bóng Đá

 Wesley Fofana là bản hợp đồng đắt giá nhất Chelsea hè năm ngoái (75 triệu bảng). Tuy nhiên, trung vệ người Pháp bị chỉ trích vì hay mắc sai lầm và khả năng tập trung kém. Fofana không thể giúp Chelsea giành vé dự cúp châu Âu mùa sau.

 - Bóng Đá

 Tương tự Fofana, Marc Cucurella bị xem là thương vụ "thảm họa" của Chelsea. Với mức giá 56 triệu bảng, hậu vệ người Tây Ban Nha thể hiện kém ấn tượng tại sân Stamford Bridge và bị CĐV quay lưng.

 - Bóng Đá

 Aurelien Tchouameni có khởi đầu hứa hẹn nhưng dần không thể cạnh tranh suất đá chính ở hàng tiền vệ Real Madrid trong nửa cuối mùa giải. Dù vậy, bản hợp đồng trị giá 69 triệu bảng vẫn được kỳ vọng sẽ thay dần Toni Kroos hay Luka Modric trong tương lai.

 - Bóng Đá

 Darwin Nunez tiêu tốn 69 triệu bảng của Liverpool nhưng chưa chứng tỏ bản thân xứng đáng với số tiền này. Anh cũng không khỏa lấp vị trí mà Sadio Mane để lại. Chân sút người Uruguay ghi 10 bàn và góp 3 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Liverpool. Khả năng săn bàn kém của Nunez khiến Liverpool mất suất dự Champions League mùa tới.

 - Bóng Đá

 Casemiro là thương vụ thành công của MU. HLV Erik ten Hag giúp bản hợp đồng trị giá 60 triệu bảng thích nghi nhanh tại Premier League và trở thành trụ cột của CLB. Casemiro góp công vào chức vô địch League Cup và giành suất dự Champions League mùa tới cho MU.

 - Bóng Đá

 Alexander Isak cần nỗ lực hơn để chứng tỏ bản thân xứng đáng với mức phí kỷ lục 60 triệu bảng của Newcastle. Tiền đạo 23 tuổi này ghi 10 bàn sau 22 trận ở mùa đầu tiên chơi tại Premier League.

 - Bóng Đá

 Matthijs de Ligt lập tức trở thành trụ cột hàng thủ của Bayern Munich sau khi gia nhập từ Juventus với mức phí 57,5 triệu bảng. Anh là điểm sáng hiếm hoi trong mùa giải thất vọng của "Hùm xám" dù CLB này vẫn lên ngôi tại Bundesliga.

 - Bóng Đá

 Erling Haaland được xem là món hời của Man City khi chỉ tiêu tốn 51 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Haaland ghi 52 bàn sau 53 trận cho Man City, giúp "The Citizens" giành cú ăn ba danh hiệu mùa vừa qua.

 - Bóng Đá

 Bản hợp đồng 50 triệu bảng Richarlison của Tottenham nhận chỉ trích vì thi đấu mờ nhạt. Tiền đạo người Brazil sa sút so với thời điểm còn chơi cho Everton. Richarlison ghi 1 bàn và góp 3 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Spurs.

Nguồn: Zing.vn
Duy Luân | 20:10 30/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục