Tin "hot" Premier League (25/04): Morata chỉ ra "ngọn núi" của Liverpool; Sterling khao khát áo đấu của 1 người

19:33 Thứ bảy 25/04/2020

TinTheThao.com.vn24 giờ qua, có những thông tin đáng chú ý nào liên quan tới các đội bóng lớn tại xứ sở sương mù?

Chelsea không muốn họng pháo của mình đến Tottenham.

Như đã biết, Olivier Giroud sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này, và Chelsea đang tìm cách gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Pháp. Và nếu tương lai anh rời Stamford Bridge, The Blues sẽ đồng ý để Giroud gia nhập Inter Milan, hay Lazio nhưng bắt buộc không muốn chứng kiến kịch bản cầu thủ 33 tuổi cập bến Tottenham Hotspur.

Tin

Chelsea không muốn Giroud tới Tottenham.

Vụ Kai Havertz: Thượng tầng Anfield thấy Liverpool đang bị lợi dụng.

Mới đây Sky Sports đã mang tới một thông tin không mấy tích cực liên quan tới thái độ của thượng tầng The Kop với việc chiêu mộ Havertz. Cụ thể, BLĐ Liverpool nhận định Havertz cùng với Leverkusen đang lợi dụng sự hứng thú của Liverpool nhằm thổi bùng lên một "cuộc chiến kim tiền".

Giám đốc thể thao Krosche của RB Leipzig nói gì về cái tên đang được NHM Liverpool chờ đợi - Timo Werner:

"Vẫn chưa xuất hiện lời hỏi mua nào và Timo cũng không có động thái liên hệ với chúng tôi. Vài tuần qua đã có rất nhiều các tin đồn kiểu vậy nhưng đến tận bây giờ vẫn chẳng có gì mới mẻ."

Tin

Morata khẳng định đối đầu Van Dijk giống như va vào một ngọn núi.

Morata so sánh Van Dijk với "ngọn núi":

"Tôi không biết Chiellini có cố ý hay không nhưng mỗi khi gặp mặt, anh ấy lại hủy diệt tôi. Ramos cũng là 1 hậu vệ khó nhằn. Còn khi đối đầu Van Dijk, cứ như bạn va vào 1 ngọn núi."

Messi dành lời có cánh cho Sadio Mane, khẳng định chọn sao Liverpool ở cuộc đua QBV:

"Thật đáng tiếc khi thấy Mane kết thúc ở vị trí thứ tư, nhưng tôi nghĩ đã có rất nhiều cầu thủ tuyệt vời trong năm nay. Đó là lý do tại sao chọn ra một cái tên cụ thể là rất khó khăn. Tôi chọn Sadio Mane, vì anh ấy là cầu thủ mà tôi thích."

Tin

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang.

Thái độ của thượng tầng Arsenal với việc bán Aubameyang.

Arsenal đã sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dành cho Aubameyang. Hiện cả Barcelona và Inter Milan đều muốn có sự phục vụ của Aubameyang. Tình hình tài chính eo hẹp buộc Arsenal không còn lựa chọn nào khác.

Huyền thoại David Seaman chỉ ra điều Bernd Leno cần cải thiện:

"Với Leno, tôi rất tự tin, tôi nghĩ cậu ấy chỉ cần cải thiện một chút khi đối đầu với những đường tạt bóng. Thành thật mà nói, để cản phá những quả tạt đó, đôi khi cậu ấy quyết định băng ra dù không cần thiết. Khi có một quả tạt, việc cản phá thế nào là một quyết định lớn, và tôi nghĩ cậu ấy không cần phải băng ra nhiều như vậy."

Tin

Roy Keane cảm thấy lo lắng về khả năng của Luke Shaw.

Roy Keane chỉ ra mắt xích yếu nhất ở hàng thủ Man Utd:

"Tôi nghĩ họ vẫn cần 1 đến 2 hậu vệ tốt. Ở Man Utd hiện tại, tôi cảm thấy rất lo lắng với vị trí của Luke Shaw. Brandon Williams thì rất tốt và đã chứng tỏ được tài năng của mình."

PSG gửi đề nghị khủng cho Man Utd để có Pogba.

Nguồn tin từ Calciomercato xác nhận, Paris Saint-Germain đã sớm gửi lời đề nghị chiêu mộ Pogba tới Man United. Cụ thể, "Gã khổng lồ" nước Pháp muốn đổi Angel Di Maria và Julian Draxler lấy Pogba.

Tin

Theo PCT Ed Woodward, có lẽ MU sẽ khó có khả năng nổ những bom tấn hàng trăm triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng Hè tới.

Ed Woodward nói về việc chuyển nhượng của Man Utd:

"Ưu tiên của United luôn là thành công của đội bóng, nhưng chúng ta cần tầm nhìn về tác động xuyên suốt đến cả ngành công nghiệp, bao gồm tính toán của kỳ chuyển nhượng và bức tranh tài chính rộng hơn, trước khi có thể bàn về sự trở lại bình thường.

Dựa trên nền tảng này, tôi cảm thấy đồn đại xung quanh việc chuyển nhượng các cầu thủ trị giá hàng trăm triệu bảng hè này có vẻ đã bỏ qua các thực tại chúng ta đối mặt."

Raheem Sterling tiết lộ mình khao khát sở hữu áo đấu của Messi:

"Chỉ có 1 chiếc áo đấu tôi khao khát sở hữu: Lionel Messi. Khi tôi có cơ hội đối mặt với Barcelona, tôi đã trao đổi áo đấu với Neymar. Đó là chiếc áo đầu tiên mà tôi yêu cầu trao đổi."

Anh Tú | 19:03 25/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục