Tín hiệu tích cực dành cho U23 Việt Nam của HLV Troussier

14:48 Chủ nhật 26/11/2023 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Philippe Troussier đang trải qua giai đoạn khó khăn khi nắm quyền tại các đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier, tuyển Việt Nam đang trải qua giai đoạn khó khăn khi để thua 4/5 trận đấu quốc tế gần nhất tuy nhiên, tình hình có thể sẽ khác đi với chiến lược gia người Pháp khi ông tiếp quản U23 Việt Nam.

Nhận định trên báo Dân Trí về bảng đấu của U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á, BLV Quang Huy cho biết: "Đông Nam Á có 4 đội góp mặt tại vòng chung kết U23 châu Á 2024 là Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Việt Nam. Theo kết quả bốc thăm, cảm nhận của chúng ta là U23 Việt Nam ở bảng đấu được đánh giá là khá dễ thở, khi gặp Uzbekistan, Kuwait và Malaysia.

Tín hiệu tích cực dành cho U23 Việt Nam của HLV Troussier - Bóng Đá

HLV Troussier nhận nhiều kỳ vọng khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Ảnh: Zing. 

Trong các đối thủ này, bóng đá Việt Nam từng gặp Uzbekistan và Malaysia ở nhiều cấp độ. Đây là những đối thủ có nhiều duyên nợ. Đặc biệt, U23 Việt Nam từng gặp Uzbekistan ở trận chung kết giải U23 châu Á 2018 tại Thường Châu (Trung Quốc).

Với Malaysia, lần gần nhất ở SEA Games 32, Việt Nam có chiến thắng 2-1 tại vòng bảng. Đây là giải đấu đầu tiên bóng đá Việt Nam làm quen với phong cách thi đấu mới của HLV Philippe Troussier. Trong khi đó, Việt Nam không gặp Kuwait ở cấp độ trẻ. Đây là đối thủ mà chúng ta phải có sự nghiên cứu kỹ lưỡng".

Phi Yến | 13:50 26/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục