Tìm đối tác cho Messi, Barca nhắm đến cái tên không ai ngờ

22:50 Thứ sáu 12/03/2021 | 7

TinTheThao.com.vnNhiều CĐV sẽ cảm thấy rất bất ngờ nếu trung phong người Bỉ chuyển đến Camp Nou.

Hợp đồng của Lionel Messi với Barcelona chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2021 và 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn. Từ lâu, Manchester City và PSG được xem là bến đỗ tiềm năng của tiền đạo người Argentina nếu anh rời Camp Nou.

Tuy nhiên, sau khi Joan Laporta trở thành Chủ tịch của Barcelona, cơ hội để họ giữ chân Lionel Messi đã trở nên tươi sáng hơn. Trước mắt, Blaugrana sẽ quyết tâm giữ chân El Pulga bằng mọi giá. Sau đó, họ sẽ triển khai kế hoạch để đưa đội chủ sân Camp Nou lấy lại vị thế của 1 "ông lớn" tại châu Âu.

Để làm được điều này, Barcelona sẽ cần thêm những gương mặt mới. Trên hàng công, Antoine Griezmann, Martin Braithwaite, Ansu Fati, Francisco Trincao đều chưa đem đến sự yên tâm tuyệt đối. Vậy nên, Blaugrana tăng cường hỏa lực bằng 1 tân binh đắt giá.

Barca nhắm Lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku đang được Barcelona quan tâm.

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang bày tỏ sự quan tâm đến Romelu Lukaku. Thông tin này khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ. Tiền đạo người Bỉ đang tỏa sáng rực rỡ với 24 bàn thắng và 7 pha kiến tạo cho Inter Milan tính trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, lối chơi của anh khác rất nhiều so với các tiền đạo của Barcelona trong những năm qua.

Nhờ mối quan hệ thân thiết giữa Romelu Lukaku và HLV Ronald Koeman, Blaugrana cảm thấy rất tự tin trong thương vụ này. Tuy nhiên, họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ Manchester City.

Những pha ăn mừng của Lionel Messi:

 
Faro | 22:20 12/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục