Tiết lộ thời gian trở lại của Klopp

09:07 Thứ tư 06/03/2024 | 2

TinTheThao.com.vnKarl-Heinz Rummenigge đã tiết lộ với podcast TOMorrow Business & Style về tương lai của ông thầy người Đức.

Thành viên hội đồng quản trị Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge chắc chắn rằng HLV Jurgen Klopp của Liverpool sẽ trở lại băng ghế huấn luyện sau khi ông rời Anfield.

Klopp sẽ chia tay The Kop vào cuối mùa giải vì ông không còn đủ năng lượng như trước đây. HLV người Đức đã tiết lộ sẽ nghỉ ngơi ít nhất một năm và một số người đã đặt câu hỏi liệu ông có quay trở lại hay không.

Rummenigge đã bác bỏ mọi suy nghĩ rằng Klopp sẽ giải nghệ. Ông tuyên bố rằng mình biết Klopp sẽ rất muốn tiếp tục dẫn dắt một đội bóng.

Gary Neville makes Liverpool Premier League title prediction with key Jürgen Klopp point - Bóng Đá

 Klopp sẽ nghỉ ngơi một năm.

Thành viên hội đồng quản trị Bayern Munich nói với podcast TOMorrow Business & Style: Ông ấy sẽ trở lại băng ghế chỉ đạo chậm nhất trong vòng một năm."

Rummenigge nói thêm: “Tại một thời điểm nào đó và ông ấy sẽ lại nhớ nghề huấn luyện viên của mình. Đó cũng là điều thú vị khi bạn thành công với một đội bóng.

Klopp đã thề sẽ không bao giờ huấn luyện một câu lạc bộ Anh nào khác vì tình yêu của ông dành cho Liverpool sau những năm tháng gắn bó vừa qua. Đội tuyển quốc gia Đức có thể là công việc mà ông sẽ đảm nhận sau khi  kết thúc kỳ nghỉ của mình.

Đăng Nguyễn | 08:09 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục