Tiết lộ số tiền khủng mà Man Utd phải chi cho cựu sao Arsenal

10:28 Thứ sáu 31/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Alan Hutton tin rằng Man Utd có thể "phá két" 50 triệu bảng để sở hữu chữ ký của thủ thành Emiliano Martinez từ Aston Villa.

Tờ Daily Star đưa tin hôm thứ 7 (25/12) rằng Man Utd đã đưa Emiliano Martinez vào danh sách rút gọn của họ hòng chuẩn bị cho việc thay thế David De Gea trong tương lai. Cựu cầu thủ Aston Villa, Alan Hutton khẳng định rằng Martinez là một bản hợp đồng "không thể tin được" của đội nhà và HLV Steven Gerrard sẽ phải vật lộn để giữ chân anh ấy.

Vì người cũ Arsenal, Man Utd có thể dốc hầu bao 50 triệu bảng - Bóng Đá

 Man Utd sẽ phải chi đậm nếu muốn có sự phục vụ của Emiliano Martinez.

"Đó sẽ là một khoản phí lớn," Hutton nói với Russell Edge của Football Insider. "Thật không thể tin được, anh ấy luôn có mặt ở những thời điểm quan trọng, khiến anh ấy trở thành thủ lĩnh trong vòng cấm. Được rồi, anh ấy đã mắc một vài sai lầm trong một ngày nào đó, nhưng điều này vẫn xảy ra với các thủ môn," Hutton nêu quan điểm.

"Nếu họ định bán anh ấy, chúng ta đang nói gì nhỉ, 50 triệu bảng? Tôi nghĩ đó là mức phí. Để thay thế anh ấy bằng một người nào đó tốt, Villa sẽ phải đi ra ngoài tìm và phá két."

"Tôi rất ghét khi thấy anh ấy ra đi. Villa đã làm rất tốt trong việc chiêu mộ anh ấy từ TTCN và sau đó trao cơ hội đó cho anh ấy bắt chính và tỏa sáng. Anh ấy biết mình là số một nên hy vọng anh ấy sẽ ở lại thêm ít nhất một vài mùa giải nữa," Hutton chia sẻ. 

Martinez đã ra sân 55 lần chơi cho Villa kể từ khi gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2020. Hợp đồng của anh tại Villa Park có thời hạn đến hết mùa giải 2023/24.

Solskjaer khen ngợi Ronaldo và De Gea 

 
Ngọa Long | 09:30 31/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục