Tiết lộ mức phí khổng lồ thương vụ Arsenal - Lautaro Martinez

12:49 Thứ tư 04/08/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina có vẻ như đã thực sự trở thành mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates.

Sau 3 tân binh chất lượng, HLV Mikel Arteta vẫn đang hoạt động tích cực trên TTCN với mục tiêu tìm kiếm một tiền đạo trung tâm đẳng cấp. Hiện tại, Arsenal đang theo sát trường hợp của Lautaro Martinez, và mới đây, ký giả Dean Jones đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh thương vụ này.

Thông qua The Football Terrace, Jones chia sẻ:

“Ngày hôm qua, tôi đã trò chuyện với một vài nhân vật có liên quan đến thỏa thuận này. Họ nói rằng, các câu lạc bộ vẫn đang đàm phán, đây là một thương vụ cần phải được thực hiện."

Dean Jones on Lautaro Martinez   - Bóng Đá

 Martinez sẽ đến Premier League? 

"Hiển nhiên, khi nói rằng thương vụ này phải được thực hiện, nghĩa là Arsenal cần đáp ứng được mức định giá và đó thực sự là điểm mấu chốt quan trọng. Họ đang xem xét mức phí 80 triệu euro, tức là khoảng 65 triệu bảng."

"Ở thời điểm hiện tại, lý do mà Arsenal đang giành pole trong thương vụ này, là vì cơ bản họ có quyền tự do chiêu mộ Lautaro Martinez. Không có bất kỳ mối liên hệ nào với các câu lạc bộ khác dành cho Martinez."

"Cá nhân tôi nghĩ rằng, Lautaro Martinez nên chơi bóng cho Man City hoặc một đội nào đó. Cậu ấy rất giỏi, nhưng những câu lạc bộ như thế không theo đuổi cậu ấy vào lúc này. Không đồng nghĩa với việc họ sẽ không tham gia vào cuộc đua này, nhưng vẫn chưa có gì xảy ra cho đến thời điểm hiện tại."

Tài năng của Martinez 

 
Huỳnh Phong | 12:19 04/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục