Tiết lộ M.U gửi đề nghị hơn 40 triệu mua "Vidic 2.0" và cái kết

22:23 Thứ hai 21/06/2021

TinTheThao.com.vnĐộng thái chuyển nhượng cho thấy Manchester United rất khao khát chiêu mộ một trung vệ để nâng cấp đội hình.

Man United đang dần thay đổi theo hướng tích cực dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester có lúc cạnh tranh sòng phẳng với Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Tuy nhiên, sự chệch choạc nơi hàng thủ là nguyên nhân khiến Man United gặp bất lợi lớn khi đối đầu Man City. Nhiều trận Man United đánh rơi điểm số đầy đáng tiếc. Chính vì thế, không ngạc nhiên khi ưu tiên hàng đầu của Man United vẫn là bổ sung một trung vệ.

Club’s general director reveals Manchester United made €40m+ offer for centre-back - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford đã sớm có kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ chất lượng ở hàng phòng ngự. Trước đó báo chí Anh loan tin, Man United đã dành sự quan tâm lớn đến Nikola Milenkovic của Fiorentina.

Mới nhất, Pantaleo Corvino - vị Giám đốc kỹ thuật vừa chia tay Fiorentin không lâu, đã xác nhận trên Tuttosport rằng: "Vào tháng Giêng ở mùa giải cuối cùng của tôi tại Fiorentina (01/2019), đội bóng đã từ chối lời đề nghị 40 triệu euro cộng thêm các điều khoản từ Man United cho trường hợp của Milenkovic."

Như vậy, sau khi bị từ chối ở thương vụ này, Man United đã chi ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Harry Maguire. Được biết, Quỷ đỏ vẫn đang dõi theo trung vệ được ví von là "Vidic 2.0" này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. 

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 21:25 21/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục