Tiết lộ cái tên Newcastle theo đuổi thay vì Tonali

15:26 Thứ ba 19/09/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKý giả Fabrizio Romano đã tiết lộ gương mặt được Newcastle United theo đuổi từ đầu để tăng cường sức mạnh hàng tiền vệ và đó không phải là Sandro Tonali.

 

Kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, Newcastle United cho thấy rõ quyết tâm tăng cường sức mạnh đội hình khi chi khoảng 70 triệu euro để có được chữ ký của Sandro Tonali từ AC Milan. 

Tuy nhiên, tân binh người Ý lại chưa thể giúp Chích chòe có được kết quả tốt ở giai đoạn khởi đầu của Premier League. Do đó, đã xuất hiện những đồn thổi cho biết, cái tên ban đầu đáng ra nên được Newcastle chiêu mộ là Lucas Paqueta, chân chuyền đang đóng vai trò trụ cột tại West Ham United và từng được Manchester City theo đuổi. 

Tiết lộ cái tên Newcastle theo đuổi thay vì Tonali - Bóng Đá

Newcastle từng muốn chiêu mộ Lucas Paqueta thay vì Sandro Tonali. 

Chia sẻ được trang The Hard Tackle dẫn lời, ký giả Fabrizio Romano cho biết: "Một thỏa thuận đã từng đến rất gần trong trường hợp của Lucas Paqueta, người cũng là mục tiêu theo đuổi của Manchester City. 

Newcastle đã quan tâm đến Paqueta từ hồi tháng 5 nhưng họ đã không tập trung vào một lời đề nghị có thể làm hài lòng cả đôi bên như với Sandro Tonali. Man City thì luôn quan tâm đến Paqueta nhưng cuối cùng, họ lại chi tiền để chiêu mộ Matheus Nunes".

Phi Yến | 14:28 19/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục