Tiếp đạn cho “Pháo thủ”

14:06 Thứ bảy 23/11/2013

Đã 2 tháng NHM Arsenal không còn được chứng kiến những pha bứt tốc ngang với chiếc xe đua F1 hay quả tạt có độ chính xác cực cao của Theo Walcott bên hành lang cánh phải. Ca phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương vùng bụng trong trận gặp Marseille khiến tuyển thủ Anh không thể đóng góp gì cho “Pháo thủ” suốt thời gian qua. Bởi thế, sự trở lại của Walcott giúp khuôn mặt nhăn nhúm của ông thầy Arsene Wenger giãn ra đôi chút.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Phát biểu trước trận đấu, “Giáo sư” không giấu được vẻ vui mừng sau khi nhận được báo cáo của đội ngũ y tế: “Theo là một cầu thủ có thể làm được những điều phi thường. Thế nên tôi thực sự vui mừng với sự trở lại của cậu ấy”.

Theo Walcott

Dĩ nhiên sự trở lại này có ý nghĩa cực kỳ quan trọng bởi với nguồn nhân lực hiện tại, Arsenal đang dần bộc lộ những thiếu sót, một phần do các trụ cột phải cày ải quá nhiều, mặt khác do đối thủ dần tìm được cách khắc phục. Thế nên có Walcott, hàng công Arsenal sẽ trở nên tốc độ và khó lường hơn. Mặc dù vậy, nhiều khả năng số 14 chỉ có thể ra sân trong cuộc đấu với Southampton từ băng ghế dự bị.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục