Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: “ĐT Việt Nam chưa thể nghĩ tới việc gặp ai ở trận bán kết”

12:52 Thứ sáu 23/11/2018

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội chưa được phép nghĩ đến việc gặp đội bóng nào ở bán kết.

Nói về tình hình sức khỏe của toàn đội cũng như kết quả của trận đấu ngày mai gặp Campuchia, Quang Hải cho hay: “Sau 3 trận đấu ở vòng bảng AFF Cup 2018 tình hình thể lực, thể trạng của toàn đội đều rất tốt. Trận đấu chưa diễn ra nên thực tế trong bóng đá chưa nói trước được điều gì, mong ngày mai toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất. Ở thời điểm hiện tại cá nhân em và toàn đội chưa nghĩ đến trận bán kết mà trước mắt phải thắng Campuchia. Ngày mai, tất cả anh em cầu thủ trong đội đều phải cố gắng để có kết quả tốt nhất.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: “ĐT Việt Nam chưa thể nghĩ tới việc gặp ai ở trận bán kết” - Bóng Đá

Quang Hải và đồng đội chưa nghĩ đến đối thủ ở bán kết. Ảnh: Đình Viên.

Trong ba trận đấu gặp Lào, Malaysia và Myanmar tiền vệ Nguyễn Quang Hải đều đá tiền vệ trung tâm cùng Xuân Trường. Tuy nhiên có nhiều ý kiến cho rằng, Hải “con” nên trở lại với vị trí sở trường hoặc đá nhô cao hộ công cho Anh Đức và Công Phượng.

Nói về vấn đề này, Quang Hải chia sẻ: “Tất cả các các cầu thủ vào sân thi đấu thì chỉ thực hiện tốt đấu pháp của ban huấn luyện đề ra. Những con người trên sân là những gương mặt được ban huấn luyện lựa chọn để đối phó với đối thủ. Đó là điều mà các cầu thủ vào sân mong muốn và cần đặc biệt chú ý khi đá chính. Bản thân em khi vào sân chỉ cố gắng nỗ lực thi đấu hết mình.”

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải: “ĐT Việt Nam chưa thể nghĩ tới việc gặp ai ở trận bán kết” - Bóng Đá

Quang Hải có mặt trong buổi họp báo trước trận gặp Campuchia. Ảnh: Đình Viên. 

Trước câu hỏi trở về sân nhà Hàng Đẫy thi đấu, Quang Hải khẳng định: “Sân Hàng Đẫy là sân nhà của đội bóng Hà Nội FC, vậy nên khi được trở về sân nhà thi đấu em cảm giác khá tự tin. Không gian và mặt cỏ của sân Hàng Đẫy cũng cực kỳ tốt. Tất cả anh em trong đội đều rất hài lòng. Đây sẽ là động lực để toàn đội thi đấu.”

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 24/11.

Đình Viên | 12:40 23/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục