Tiền vệ Arsenal muốn ký hơn là Palhinha

20:34 Thứ tư 13/12/2023

TinTheThao.com.vnTrên KS1TV, chuyên gia Steve Kay cho rằng Joao Palhinha thực sự không phải là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong tháng 1.

Với việc Thomas Partey đang dưỡng thương và tương lai bất định của Jorginho, Pháo thủ đang tìm kiếm giải pháp thay thế ở giữa sân vào thời gian tới. 

There’s now a midfielder Arsenal would like to sign more than Palhinha - Bóng Đá

 Luiz khó lòng rời Villa vào mùa đông.

Phát biểu trên KS1TV, chuyên gia Steve Kay đã tuyên bố Palhinha thực sự không phải là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong tháng 1, đồng thời khẳng định rằng Douglas Luiz mới thực sự là người mà Arsenal muốn hơn bất kỳ ai khác, mặc dù cầu thủ người Brazil có thể nằm ngoài tầm với của Pháo thủ ở mùa đông.

"Có thêm tin tức chuyển nhượng nào đến với bạn không?" Kay được hỏi.

"Không, chỉ là Arsenal đang thảo luận nội bộ về Joao Palhinha, còn Douglas Luiz thì có vẻ như nó sẽ nằm ngoài tầm với của Arsenal một chút. Cậu ấy là mục tiêu số một của họ, nhưng quá khó để sở hữu. Họ đang nói về những mức giá ngớ ngẩn như 100 triệu bảng", Kay nói.

Aston Villa đã đặt ra mức phí chuyển nhượng này hòng ngăn Luiz rời Villa trong mùa giải này. Villa cũng tham gia cuộc đua danh hiệu giống như Arsenal và thật khó để tưởng tượng rằng bất kỳ cầu thủ Villa nào lại muốn chuyển nhượng vào tháng 1.

Ngọa Long | 20:04 13/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục