Tiến Linh được AFC vinh danh trước thềm trận đấu với Oman

17:56 Thứ hai 11/10/2021

TinTheThao.com.vnNguyễn Tiến Linh nhận được một danh hiệu từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) trước thềm trận đấu gặp Oman.

Nguyễn Tiến Linh đã để lại dấu ấn trong trận đấu với Trung Quốc. Anh ghi được 1 bàn thắng ở phút thứ 90 sau đường kiến tạo của Nguyễn Quang Hải. Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 1997 đã có được 6 bàn tại chiến dịch vòng loại World Cup 2022.

Sau màn trình diễn của Tiến Linh trước Trung Quốc, trang fanpage chính thức của AFC đã tổ chức cuộc bình chọn “Ngôi sao tương lai” (NEOMFutureStars) của lượt trận thứ 3. Theo đó, NHM sẽ lựa chọn bỏ phiếu cho tiền đạo B.Bình Dương và cầu thủ Zhang Yuning của Trung Quốc (24 tuổi).

Yuning cũng là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Những chú rồng trận gặp Việt Nam. Số 18 của ĐT Trung Quốc đã ghi 1 bàn thắng, tạo ra 1 cơ hội ăn bàn cho đồng đội và 5 lần chiến thắng trong các pha không chiến.

Tiến Linh được AFC vinh danh trước thềm trận đấu với Oman - Bóng Đá

Tiến Linh ghi bàn thắng quân bình tỷ số 2-2 cho ĐT Việt Nam trận gặp Trung Quốc.

Sau thời gian bầu chọn, cuối cùng AFC đã thông báo kết quả là Tiến Linh đã giành chiến thắng. Đây là một vinh dự và tạo nên động lực để số 22 tự tin hơn trong trận gặp ĐT Oman vào ngày 12/10 tới đây.

Theo thống kê từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho hay, Tiến Linh sở hữu 8 pha lập công cho tuyển Việt Nam, ghi 6 bàn thắng cho tuyển U23 và sở hữu 6 bàn thắng cho U19 Việt Nam. Anh vẫn đang là cái tên được HLV Park Hang-seo tin tưởng ở vị trí cao nhất trên hàng công ĐTQG.

Đăng Huy | 16:58 11/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục